บุกแดนปลาดิบ! 'เจลีก' จัดทริปพาสื่อฯ ชมฟุตบอลถึงประเทศญี่ปุ่น

บุกแดนปลาดิบ! 'เจลีก' จัดทริปพาสื่อฯ ชมฟุตบอลถึงประเทศญี่ปุ่น
'เจลีก' ได้ฤกษ์จัด Media Trip 2024 ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 ในปีนี้ พา ‘สื่อ-อินฟลูฯ’ บุกประเทศญี่ปุ่นเรียบร้อย จัดเต็มชมฟุตบอลเจลีก 2 คู่ พร้อมตระเวนสถานที่ท่องเที่ยว และวัฒนธรรมของท้องถิ่นโอซาก้า และโกเบ ตลอดจนลิ้มรสร้านอาหารขึ้นชื่อตลอด 6 วันเต็ม

เจลีก ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น จัดใหญ่นำสื่อมวลชนไทย และอินฟลูเอนเซอร์ ออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ 16 ตุลาคม 2567 ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG672 มุ่งหน้าไปยังท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 16-21 ตุลาคมนี้

การเดินทางครั้งนี้นำทัพโดย SIAMSPORT ผู้ถือลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสด 'เจลีก' หนึ่งเดียวของเมืองไทย พร้อมด้วยเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง อาทิ จีโน่ เดอะสแน็ค, Baggiopac (บาจโจ้), ต้น ตัวเทพฟุตบอล ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีอินฟลูสายท่องเที่ยวอย่าง We Go Girls เที่ยวกับมิ้ว และสื่อดัง สายอาหารจากเพจ StarvingTime - เรื่องกินเรื่องใหญ่ ที่มีผู้ติดตามกว่า 5 ล้านคน เดินทางไปในครั้งนี้ด้วย

สำหรับ Media Trip 2024 จะได้รับชมฟุตบอล 'เจลีก 1' ฤดูกาล 2024 เกมคู่ระหว่าง 'วิสเซล โกเบ' รองจ่าฝูงที่กำลังลุ้นป้องกันแชมป์ 2 สมัยติด เปิดบ้านพบ 'เอฟซี โตเกียว' ที่สนามนูเวียร์ สเตเดียม โกเบ วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคมนี้ และอีกคู่ระหว่าง 'เซเรโซ่ โอซาก้า' เปิดรังปะทะ 'จูบิโล่ อิวาตะ' ที่สนามโยโดโกะ ซากุระ สเตเดียม วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมนี้ตามลำดับ

ขณะเดียวกันนอกเหนือจากได้ชมฟุตบอล 'เจลีก 1' ลีกชั้นนำของทวีปเอเชียจำนวน 2 เกมแล้ว ยังได้ไปสัมผัสถึงบรรยากาศนอกสนาม ทั้งการตระเวนสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ วัฒนธรรมของประชาชนชาวจังหวัดโอซาก้า และจังหวัดเฮียวโงะ มีมนต์เสน่ห์แตกต่างกันอย่างไร พร้อมทั้งพาทัวร์ร้านอาหารชื่อดังที่บอกเลยว่าต้องไม่พลาดหากมาเยือนถึงที่

ติดตามชมวิดีโอคอนเทนต์ รวมถึงบทความต่างๆ ที่จะเจาะลึกทุกเรื่องราวกับเส้นทางฟุตบอลในเจลีกทั้งเรื่องในสนาม และนอกสนาม ได้ที่ Siamsport ทุกช่องทาง YouTube Channel, Facebook , TikTok Siamsport และเว็บไซต์ Siamsport 


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport