สื่อวิเคราะห์ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อาจไม่มีปาฏิหาริย์เพราะเหตุผลสำคัญ?

สื่อวิเคราะห์ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อาจไม่มีปาฏิหาริย์เพราะเหตุผลสำคัญ?
ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ เช็ค-สุภโชค สารชาติ นักเตะทีมชาติไทยตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากหลังลงเล่นไป 33 เกมเก็บมาได้ 29 คะแนน โดยเหลือเกมการแข่งขันอีก 5 นัดจะจบฤดูกาลแข่งขัน

ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ เช็ค-สุภโชค สารชาติ นักเตะทีมชาติไทยตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากหลังลงเล่นไป 33 เกมเก็บมาได้ 29 คะแนน โดยเหลือเกมการแข่งขันอีก 5 นัดจะจบฤดูกาลแข่งขันสถานการณ์ของทีมตอนนี้รั้งอันดับที่ 19 ของลีกมีแต้มตามทีมเหลือโซนตกชั้นถึง 9 คะแนนที่สำคัญทีมในอันดับ 16 - 18 มีเกมตกค้างอีกทีมละ หนึ่งเกม

ล่าสุดสื่อของญี่ปุ่นอย่าง Sports Hochi ออกมาวิเคราะห์สถานการณ์ของซัปโปโรว่าโอกาสที่จะเกิดปฏิหารในการอยู่รอดค่อนข้างน้อยเพราะปัจจัยสำคัญโดยเฉพาะเกมที่บุกแพ้กัมบะ โอซาก้า 1-2 ทำให้เห็นถึงอะไรบางอย่างหลังได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จนครบ 90 นาทีแต่ในครึ่งเวลาหลังทีมไม่เสียงที่จะเล่นเกมรุกซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่จะต้องรักษาสมดุลของเกมรุกให้อยู่กับทีมควบคู่กันไป คนสำคัญ 2 กองหน้าต่างชาติที่เสริมทัพเข้ามาใหม่ไม่ค่อยพาฟุตบอลขึ้นไปข้างหน้าส่วนใหญ่ส่งคืนหลังไม่กล้าเสี่ยงในการเล่นเกมรุกเกมที่เหลือขึ้นอยู่กับคุณคือซัปโปโรว่าจะกล้าเสี่ยงมากน้อยแค่ไหนเพื่อให้เกิดปาฏิหาริย์

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 34 ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะบุกไปเยือน นาโกย่า แกรมปัส ในวันที่ 19 ตุลาคม 67 เวลา 12.00 น.


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport