มิช่า พูดไม่ออก หลัง ซัปโปโร โดน กัมบะ กระซวก 2 เม็ดท้ายเกม

มิช่า พูดไม่ออก หลัง ซัปโปโร โดน กัมบะ กระซวก 2 เม็ดท้ายเกม
"มิช่า" มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เผยพูดไม่ออกหลังโดนกัมบะ โอซาก้า ยิง 2 เม็ดท้ายเกมเอาชนะไปด้วยสกอร์ 2-1 ยอมรับปราชัยเพราะคุณภาพนักเตะ

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทำผลงานได้ค่อนข้างดีในเกมเยือนกัมบะ โอซาก้า ในศึกฟุตบอลเจลีก 2024 เมื่อวันที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา หลังได้ฮารุโตะ ชิรากิ ยิงให้ทีมขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 8 และทำท่าจะคว้าชัยชนะกลับฮอกไกโด แต่มาโดน ทาเคชิ อูซามิ ดาวยิงจอมเก๋าของเจ้าถิ่นรัวสองตุงท้ายเกมจากจุดโทษนาที 90+4 และยิงแซงชนะนาที 90+8  

จากผลเกมนี้ทำให้ซัปโปโรยังจมรองบ๊วย มี 29 คะแนนจาก 33 เกมตามหลังโซนปลอดภัย 6 แต้มแต่แข่งมากกว่า 1 เกมกับ 5 นัดสุดท้าย ขณะที่ กัมบะ รั้งอันดับ 5 มี 53 แต้มจาก 33 เกม

มิช่า กล่าวหลังเกมว่า "ผมค่อนข้างพูดไม่ออก ไม่รู้จะพูดอะไร การที่เรามาเสียประตูในนาทีที่ 94 และ 98 ในเกมที่เรานำมาตลอดนั้นน่าตกใจมาก ไม่มีความเห็นไหนที่จะพูดมันออกมา ผมคิดอย่างนั้น"

"ผมคิดว่าทุกคนทําดีที่สุดและสู้ได้ดีจนจบ ในขณะพวกเรายังมีผู้เล่นบาดเจ็บจํานวนมาก ผมคิดว่านักเตะในเกมนี้เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตาม ยังมีผู้เล่นที่ไม่สามารถวิ่งตลอด90 นาที แน่นอนว่า โทโมกิ ก็วิ่งและทำหน้าที่ได้ดีมากเช่นกัน แต่เราต้องเปลี่ยนตัวออก เพราะขาของเขา และสําหรับ ชิไร ผมคิดว่าเขาเล่นได้ดีในการเริ่มต้นเกมนี้ เขาพยายามผ่าน 90 นาที ยังมีบางส่วนที่ขาดไป"

"ในสถานการณ์เช่นนี้ แดนกลางคู่แข่งเป็นผู้เล่นคุณภาพสูง และในท้ายที่สุด เราแพ้ด้วยประตูพลิกกลับของ ยูซามิ มันเป็นเกมที่แสดงให้เห็นถึงความแตกต่างในเชิงคุณภาพ ผมคิดว่านักเตะทุกคนวิ่งได้ดีมาก เล่นก็ดี แสดงทัศนคติในการพยายามชนะโดยการเล่นเกมรับ อย่างไรก็ตาม ผมมองว่ามันเป็นเกมที่มีความแตกต่างในคุณภาพในตอนท้ายเกม เรามีหลายจังหวะที่เราสามารถทําประตูในจังหวะเคาน์เตอร์ มันเป็นเกมที่เราจะชนะถ้าเรามีคุณภาพ อย่างไรก็ตาม ผมยังชมผู้นักเตะของผมที่เล่นได้ดี และผมไม่คิดว่าผมจะวิพากษ์วิจารณ์พวกเขาได้"


ที่มาของภาพ : @JLeague / gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport