18 ต.ค.นี้ วิสเซล โกเบชวนแฟนบอลไทยร่วมงาน Watch Party ลุ้นรางวัลเพียบ

18 ต.ค.นี้ วิสเซล โกเบชวนแฟนบอลไทยร่วมงาน Watch Party ลุ้นรางวัลเพียบ
แฟนบอลพลาดไม่ได้ ร่วมชมและเชียร์ศึกเจลีกแมตช์ วิสเซล โกเบ ชน เอฟซี โตเกียว ใจกลางย่านทองหล่อวันศุกร์ที่ 18 ต.ค.นี้ ลุ้นรับรางวัลพิเศษมากมาย ใครลงทะเบียนก่อนได้สิทธิ์ลุ้นก่อน

 ถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่คลับสุดยิ่งใหญ่ 'วิสเซล โกเบ' สโมสรแกร่งระดับแชมป์จากฟุตบอลเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ที่มาจัดงาน 'Watch Party' ชมการแข่งขันระหว่าง 'วิสเซล โกเบ' ที่กำลังลุ้นป้องกันแชมป์เจลีกเป็นสมัยที่ 2 เปิดบ้านปะทะ 'เอฟซี โตเกียว' ทีมเก่าแก่ของญี่ปุ่นที่ก่อตั้งสโมสรมาเกือบ 90 ปี วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคมนี้

ภายในงานแฟนลูกหนังชาวไทย นอกจากจะร่วมชมฟุตบอลเจลีกแบบสดๆ ผ่านจอยักษ์ขนาดใหญ่ใจกลางทองหล่อพร้อมกับเหล่าอินฟลูฯชื่อดัง ตูเต้, ต้องซุย, แนนจิ, และ Fit& Travel ยังมีสิทธิ์ลุ้นเป็นเจ้าของเสื้อคอลเลกชันพิเศษจากสโมสร 'วิสเซล โกเบ' ที่มีลายเซ็นนักเตะสตาร์ของทีมอย่าง ยูยะ โอซาโกะ, ไดยะ มาเอคาวะ และโยสุเกะ อิเดกุจิ ด้วย รวมถึงลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย งานนี้ชมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

โดยกติกาง่ายๆ ใครที่ลงทะเบียน 100 คนแรก หรือสมัครก่อนได้ก่อน จะได้รับเสื้อยืดแบบเฉพาะของ 'วิสเซล โกเบ' และจะมีการสุ่มแจกรางวัลอีกมากมาย เช่น เสื้อยืดยูนิฟอร์มที่มีลายเซ็นต์ของผู้เล่น จำนวน 5 ตัว, เสื้อยืดยูนิฟอร์มของ 'วิสเซล โกเบ' จำนวน 25 ตัว, แฟ้มใสอย่างเป็นทางการของสโมสรอีก 30 ชิ้น เป็นต้น

 สำหรับงาน Watch Party Event in Bangkok อย่างเป็นทางการของสโมสรวิสเซล โกเบ จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 15.30 น. เป็นต้นไป ที่ตึก T-ONE ชั้น 20, WeWork (สุขุมวิทซอย 40, ติดกับสถานีบีทีเอสทองหล่อ) รีบลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ที่ https://forms.gle/weqAKcUh5tnP4swf8


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport