สื่อญี่ปุ่นทึ่งยอดติดตามไอจี สารัช เหนือ เคสุเกะ ฮอนดะ

สื่อญี่ปุ่นทึ่งยอดติดตามไอจี สารัช เหนือ เคสุเกะ ฮอนดะ
FOOTBALL ZONE สื่อลูกหนังของประเทศญี่ปุ่นออกมานำเสนอเกี่ยวกับเรื่องราวของ สารัช อยู่เย็น ดาวเตะทีมชาติไทยที่ปัจจุบันเล่นระดับเจลีก 2 ให้กับทีมเรโนฟา ยามากุจิ

ซึ่งประเด็นความมุ่งมั่นของแข้งไทยรายนี้ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากอีกทั้งผู้ติดตามในโซเชียลมีเดียอย่างถูกเทียบเคียงกับเคสุเกะ ฮอนดะ

โดยสื่อดังกล่าวได้ระบุว่า สารัช อยู่เย็น มีอิทธิพลต่อผู้ติดตามใน อินสตาแกรมค่อนข้างสูง มีผู้ติดตามมากถึง 1.216 ล้านคน หากเทียบกับบัญชีอย่างเป็นทางการของสโมสรมีผู้ติดตามเพียง 2.69 หมื่นคน อีกทั้งยังมีผู้ติดตามมากกว่าเคสุเกะ ฮอนดะ ตำนานทีมชาติญี่ปุ่นที่มีผู้ติดตาม 9.69 แสนคน

เหนือสิ่งอื่นใดสื่อดังกล่าวชื่นชมความมุ่งมั่นของ  สารัช อยู่เย็น ว่าเป็นนักเตะที่ทำงานหนักเพื่อพิสูจน์ความสามารถของตัวเองให้เป็นตัวเลือกในทีมซึ่งได้รับโอกาสลงเล่นในระดับเจลีก 2 และฟุตบอลถ้วย เอ็มเพอเรอร์ คัพ โดยในรายการฟุตบอลถ้วยถือว่าฟอร์มการเล่นค่อนข้างดี

สารัช อยู่เย็น ได้พูดถึงชีวิตฟุตบอลในญี่ปุ่นว่า ผมมีความสุขกับความท้าทายนี่ในวัย 32 ปี นี่อาจเป็นโอกาสสุดท้ายตัวเองในต่างประเทศ ผมจึงเริ่มเรียนรู้เกี่ยวกับฟุตบอลญี่ปุ่นทีละน้อย ก่อนหน้านี้และได้เห็นว่าญี่ปุ่นแข็งแกร่งแค่ไหน?


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport