โอซาก้า ดาร์บี้! จุดเปลี่ยน กัมบะ ลุ้นแชมป์เจลีก 2024

โอซาก้า ดาร์บี้! จุดเปลี่ยน กัมบะ ลุ้นแชมป์เจลีก 2024
โอซาก้า ดาร์บี้ เจลีก 2024 แห่งลีกสูงสุดของญี่ปุ่น นัดวันพุธ ที่ 2 ต.ค.67 เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมอันดับ 9 ลงเล่น 31 นัด มี 42 คะแนน จะเปิดบ้านที่โยโดโกะ ซากุระ สเตเดี้ยม รับมือ กัมบะ โอซาก้า ทีมอันดับ 5 ที่ลงเล่น 31 นัด เก็บมาได้ 50 คะแนน

เลกแรกที่พบกันมา กัมบะ โอซาก้า เปิดบ้านชนะ 1-0 ท่ามกลางแฟนบอล 34,485 คน ดาร์บี้แมตซ์เกมนี้ถือว่าสำคัญต่อทั้งสองทีมในแง่ของศักดิ์ศรีและการลุ้นแชมป์ของ กัมบะ โอซาก้า ในรอบ 8 ปี แชมป์หนล่าสุดต้องย้อนกลับไปปี 2014

นอกเหนือจากการทำศึกดาร์บี้แมตซ์แล้วเกมนี้ยังเป็นเกมตกค้างที่กัมบะ โอซาก้า ต้องการสะสมแต้มในการลุ้นแชมป์อีก 6 เกมที่เหลือ สถานการณ์ตอนนี้ตามหลัง ฮิโรชิม่า 12 แต้ม แต่แข่งขันน้อยกว่า 1 เกม ซึ่งหากเกมนี้ผลออกมาเป็นใจจะเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญ ขณะเดียวกันหากสะดุดถึงแพ้ ก็แทบจะเลือนรางเลยเช่นกัน 

ดานี่ โปยาตอส กุนซือกัมบะ โอซาก้า เปิดใจถึงเกมนี้ว่า โอซาก้า ดาร์บี้เกมนี้จะเป็นหัวใจและจิตวิญญาณแห่งการต่อสู้ทั้งหมด ผมอยากให้พวกเขาแสดงออกในความปรารถนาในชัยชนะแบบเต็มที่ ผู้เล่นทุกคนต้องสู่แบบกล้าหาญและแสดงทัศนคติไม่ยอมแพ้ เพราะนี่คือชัยชนะเกมสำคัญ

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดตกค้าง เซเรโซ่ โอซาก้า จะเปิดบ้านพบกับ กัมบะ โอซาก้า วันพุธ ที่ 2 ต.ค.67  เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทางยูทูป BG SPORTS


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport