กุนซือ อุราวะ เรดส์ เน้นแท็คติคพิเศษดวลโตเกียว

กุนซือ อุราวะ เรดส์ เน้นแท็คติคพิเศษดวลโตเกียว
มาร์เซียซ สกอร์ซ่า กุนซือชาวโปแลนด์ติวเข้มท็คติคพิเศษขุนพลอุราวะ เรดส์ เพื่อรับมือ เอฟซี โตเกียว ในศึกเจลีก 2024 วันเสาร์นี้

"ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" อุราวะ เรดส์ ทีมอันดับ 10 ที่ลงเล่น 28 นัดมี 39 คะแนนจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน เอฟซี โตเกียว ทีมอันดับ 8 ที่ลงเล่น 30 นัดมี 41 คะแนน เกมการแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 31 ในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 67 ถือว่ามีความสำคัญต่อทั้ง 2 ทีมโดยเฉพาะ อุราวะ เรดส์ หากชนะจะขยับอันดับไปอยู่ในเลขคี่ทันที

มาร์เซียซ สกอร์ซ่า กุนซือชาวโปแลนด์ ของ อุราวะ เรดส์  พูดถึงเกมนี้ว่า "ในการแข่งขันกับโตเกียว เราต้องการที่จะประสบความสำเร็จมากขึ้นในการเพรสซิ่งสูง และทำลายการป้องกันที่ดุดันของคู่แข่ง มันจะเป็นเกมที่มีลักษณะที่แตกต่างจากกัมบะ เราต้องการเล่นที่ดุดันมากขึ้นจากการ ออกสตาร์ตและครองเกมให้เหนือกว่าเกมกับกัมบะ ผมอยากสร้างโอกาสให้มากที่สุดและทำประตูให้ได้"

"นอกจากนั้นตอนที่ผมเป็นโค้ชครั้งแรกที่สนามกีฬาไซตามะเมื่อปีที่แล้ว ผมประหลาดใจกับความพิเศษของสนามแห่งนี้ ความประทับใจนั้นไม่เปลี่ยนแปลง และผมอยากจะสัมผัสบรรยากาศในบ้านโดยเร็วที่สุด"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 31 อุราวะ เรดส์ จะเปิดบ้านพบกับ เอฟซี โตเกียว วันเสาร์ ที่ 21 กันยายน 67 เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT

ภาพจาก : 浦和レッズオフィシャル @REDSOFFICIAL



ที่มาของภาพ : @REDSOFFICIAL
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X