เกมนี้มีความหมาย! มาชิดะ ลุ้นแชมป์ ซัปโปโร หนีตาย

เกมนี้มีความหมาย! มาชิดะ ลุ้นแชมป์ ซัปโปโร หนีตาย
ศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 31 ที่จะกลับมาทำการแข่งขันในช่วงสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ถือว่าเป็นโค้งสำคัญที่ทุกทีมมีภารกิจที่ต้องมุ่งหน้าเข้าสู่เป้าหมายแตกต่างกัน

เกมการแข่งขันวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 67 มาชิดะ เซลเวีย จ่าฝูงเจลีก(30 นัด 58 คะแนน) จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (30 นัด 25 คะแนน) ทีมรองบ๊วยที่กำลังดิ้นรนหนีตกชั้นอย่างหนัก

ข้อมูลน่าสนใจ มาชิดะ - ซัปโปโร

  • เลกแรก มาชิดะ เซลเวีย บุก ชนะ 2-1(มาชิดะ:โชตะ ฟูจิโอะ น.53,อิบราฮิม เดรเซวิซ น.66/ซัปโปโร:โคสุเกะ ฮาระ น.84)
  • 3 เกมล่าสุดที่พบกันทุกรายการ ซัปโปโร ชนะ 1 แพ้ 2
  • ซัปโปโร มีนักเตะติดโทษแบน 2 ราย ทาคุมะ อาราโนะ,เลโอ โอซากิ(กองกลาง) และ มีแกนหลักที่เจ็บ ยูยะ อาซาโนะ,คิม กุน ฮี(กองหน้า)
  • มาชิดะ เซลเวีย 2 แกนหลักเกมรับบาดเจ็บ ยูตะ นากายามะ,เกน โชจิ แต่จะได้ โชตะ ฟูจิโอะ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติญี่ปุ่นชุด อลป.พ้นโทษแบนกลับมา
  • 8 เกมที่เหลือของทั้ง 2 ทีมต้องการ 3 แต้มไปจนจบฤดูกาลมาชิดะ เซลเวีย เป้าหมายคือการคว้าแชมป์ครั้งแรกบนลีกสูงสุดส่วนซัปโปโรต้องการ 3 แต้มทุกเกมเพื่ออยู่รอดปลอดภัยต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ติดต่อกัน
  • มาชิดะ เซลเวีย เป็นทีมที่เสียประตูน้อยที่สุดในลีกเวลานี้ลงเล่น 30 เกมเสีย 22 ประตูค่าเฉลี่ยต่อเกมอยู่ที่ 0.73 ประตูต่อเกมขณะที่ซัปโปโรลงเล่น 30 เกมเสียไปถึง 57 ประตูค่าเฉลี่ยอยู่ที่1.9 ประตูต่อเกม
  • พรรษาการทำทีมของทั้ง 2 โค้ชบนเวทีฟุตบอลเจลีกห่างกันลิบลับ โก คุโรดะ คุมทีมฟุตบอลอาชีพปีนี้เป็นปีที่ 2 ก่อนหน้านี้ตลอดชีวิตมีโอกาสเพียงคุมทีมระดับโรงเรียนมัธยมและมหาวิทยาลัย ส่วน มิช่า- มิไฮโล เปโตรวิซ คุมทีมในฟุตบอลเจลีกมาแล้วทั้งหมด 3 ทีมประกอบไปด้วยซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า,อุราวะ เรดส์และคอนซาโดเล่ ซัปโปโร รวมกันทุกรายการ 815 เกม
  • โก คุโรดะ กุนซือของมาชิดะ เซลเวีย เกิดที่ซัปโปโรเติบโตกับการคุมทีมฟุตบอลเด็กระดับมัธยมก่อนกระโดดเข้ามาคุมทีมฟุตบอลอาชีพปี 2023 ที่ผ่านมาพามาชิดะคว้าแชมป์เจลีก 2 พร้อมเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกของสโมสรและนี่จะเป็นอีกปีที่ท้าทายการทำงานของ โก คุโรดะ สุดๆในการพาทีมไล่ล่าคว้าแชมป์เจลีกสมัยแรกและครั้งแรกในการเล่นลีกสูงสุดถ้าหากทำได้นี่คือตำนานบทใหม่ของเวทีเจลีกที่มีโค้ชที่ใช้ระยะเวลาบนเวทีฟุตบอลอาชีพสั้นที่สุดแต่ประสบความสำเร็จสูงสุด

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 31 มาชิดะ เซลเวีย จะเปิดบ้านพบกับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 67 เวลา 17.00 นถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X