เต็มที่แล้ว! "เช็ค-สุภโชค" เซ็งซัปโปโรพ่ายคารังลั่นต้องสู้ต่อ 8 นัดท้าย

เต็มที่แล้ว! "เช็ค-สุภโชค" เซ็งซัปโปโรพ่ายคารังลั่นต้องสู้ต่อ 8 นัดท้าย
สุภโชค สารชาติ สุดเซ็งซัปโปโรแพ้เวอร์ดี้คาบ้าน ยัน 45 นาทีที่อยู่ในสนามทำเต็มที่แล้ว ล็อกเป้า 8 เกมสุดท้ายไม่ทีทางเลือกต้องลุยอย่างเดียว

ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร หยุดสถิติไม่แพ้ใครไว้ที่ 4 เกมติดเท่านั้น หลังจากเกมในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 แมตช์วีก 30 ดันเปิดบ้านแพ้ โตเกียว เวอร์ดี้ 0-2 ทำให้ทัพ “นกเค้าแมวแดนเหนือ” ลงเตะ 30 นัด มี 25 แต้ม ตามหลังโซนปลอดภัยอันดับ 17 โชนัน เบลล์มาเล่ อยู่ 7 คะแนน

ล่าสุด สุภโชค สารชาติ ให้สัมภาษณ์กับทีมงาน SIAMSPORT หลังจบเกมว่า "เป็น 45 นาทีที่ผมอยู่ในสนามก็พยายามช่วยทีมเต็มที่ครับ มันก็เป็นเกมที่สูสีในช่วงครึ่งแรก แต่ว่าก็ด้วยแท็กติกที่โค้ช (มิไฮโล เปโตรวิช) เขาต้องการจะเปลี่ยนเกมอย่างที่เห็นในครึ่งหลัง"

"ก็เสียดายที่ไม่สามารถเก็บ 3 แต้มได้ในเกมนี้ กับ 8 นัดสุดท้ายเราไม่มีทางเลือก ต้องลุยและเก็บแต้มให้ได้เท่านั้น" ดาวเตะวัย 26 ปี กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมต่อไป ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เจอศึกหนักมีคิวไปเยือนทีมจ่าฝูง เอฟซี มาชิดะ เซลเวีย วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 ที่สนามมาชิดะ กิออน สเตเดียม เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 3

ทั้งนี้ แฟนฟุตบอลชาวไทยสามารถชมการแข่งขันกันแบบสดๆ ตลอดฤดูกาลแข่งขัน 2024 แบบติดขอบจอ เชียร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT เท่านั้น! เพียงสมัครแพ็กเกจรับชม ราคา 69 บาท สำหรับรับชมรายเดือน สมัครกด *677*8# โทรออก หรือคลิก https://m.ais.co.th/SSFB เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น!!


ที่มาของภาพ : @JLeague
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X