ลุ้นสิ่งนี้รอบ 7 นัด! "บุ๊ค-เอกนิษฐ์" คัมแบ็กอุราวะยุค "สกอร์ซ่า" ผู้ให้โอกาสรอบแรก

ลุ้นสิ่งนี้รอบ 7 นัด! "บุ๊ค-เอกนิษฐ์" คัมแบ็กอุราวะยุค "สกอร์ซ่า" ผู้ให้โอกาสรอบแรก
เอกนิษฐ์ ปัญญา กลับมาฟิตซ้อมกับอุราวะ เรดส์ หลังไปรับใช้ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ช่วงฟีฟ่าเดย์ ลุ้นมีชื่อในเจลีกรอบ 7 เกมยุค มาเซียส สกอร์ซ่า โค้ชใหม่หน้าเก่าผู้ให้โอกาส "เจ้าบุ๊ค" เมื่อปีที่แล้ว

หลังจากที่ เอกนิษฐ์ ปัญญา ได้ลงสนามรับใช้ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลุยศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์เกมที่บุกไปเอาชนะ เวียดนาม 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา ได้กลับมาลงฝึกซ้อมกับ อุราวะ เรดส์ เป็นที่เรียบร้อย ก่อนที่ต้นสังกัดมีคิวบู๊ศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ประเทศญี่ปุ่น แมตช์วีก 30 วันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้

ล่าสุด "เจ้าบุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ดาวเตะวัย 24 ปี ลงฝึกซ้อมแบบมีชีวิตชีวา ด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มอีกครั้ง แม้ว่าก่อนหน้านี้จะไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและตัวสำรองในเกมเจลีก 6 เกมติดต่อกัน แต่การกลับมาครั้งนี้โอกาสเปิดกว้างอีกครั้ง เพราะทัพ "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" มีการเปลี่ยนแปลงกุนซือใหญ่จาก "มาธิอัส ฮอกโม" มาเป็น "มาเซียส สกอร์ซ่า" ที่กลับมาคุมทัพคำรบสอง

ทั้งนี้ มาเซียส สกอร์ซ่า เทรนเนอร์ชาวโปแลนด์วัย 52 ปี ในช่วงที่คุมอุราวะ เรดส์ รอบแรก เคยให้โอกาส เอกนิษฐ์ ปัญญา ลงสนามในช่วงครึ่งหลังปี 2023 ที่ "เจ้าบุ๊ค" ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นไซตามะ สเตเดียม 2002 ไปทั้งหมด 11 นัดแบ่งเป็น เจลีก 5 นัด (185 นาที), ลูวาน คัพ 2 นัด (24 นาที) และเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 4 นัด (164 นาที) โดยยิง 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ในเวทีสโมสรเอเชีย

สำหรับ อุราวะ เรดส์ ทีมอันดับ 12 ของตาราง มีคิวลงเตะในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 แมตช์วีก 30 ไปเยือน กัมบะ โอซาก้า ทีมอันดับ 5 ของตาราง ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 ที่สนามพานาโซนิค สเตเดียม ซุอิตะ เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 4

ทั้งนี้ แฟนฟุตบอลชาวไทยสามารถชมการแข่งขันกันแบบสดๆ ตลอดฤดูกาลแข่งขัน 2024 แบบติดขอบจอ เชียร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT เท่านั้น! เพียงสมัครแพ็กเกจรับชม ราคา 69 บาท สำหรับรับชมรายเดือน สมัครกด *677*8# โทรออก หรือคลิก https://m.ais.co.th/SSFB เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น!!

ที่มาของภาพ : Twitter (X) : @REDSOFFICIAL


ที่มาของภาพ : @REDSOFFICIAL
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X