หายไป 2 เกม! สารัช คัมแบ็กลุ้นช่วยยามากุจิฟัดโทคุชิมะวันเสาร์นี้

หายไป 2 เกม! สารัช คัมแบ็กลุ้นช่วยยามากุจิฟัดโทคุชิมะวันเสาร์นี้
เรโนฟา ยามากุจิ ปล่อยภาพซ้อม สารัช อยู่เย็น หลังหายเจ็บฟิตเต็มถัง ลุ้นมีชื่อรอบ 3 เกมแมตช์เปิดรังปะทะโทคุชิมะ วอร์ติส เกมเจลีก 2 นัดที่ 30 วันที่ 7 ก.ย.นี้ BG SPORTS ยิงสด 5 โมงเย็น!

ก่อนหน้านี้ สารัช อยู่เย็น ได้โอกาสลงสนามในศึกฟุตบอลเจลีก 2 ฤดูกาล 2024 ประเทศญี่ปุ่น เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรเรโนฟา ยามากุจิ ในแมตช์วีก 27 เกมไปเยือนแพ้ ฟูจิเอดะ เอ็มวาย เอฟซี 0-3 วันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา โดย "เจ้าตังค์" ลงเล่น 45 นาที แต่หลังจากนั้นไม่มีชื่อในเกมลีกมาสองเกมติดต่อกัน

ล่าสุด ทีมดังจากแดนใต้บนแดนอาทิตย์อุทัย อัปเดตความพร้อมของทีม พร้อมปล่อยภาพการลงฝึกซ้อมของมิดฟิลด์วัย 32 ปีอีกครั้ง ซึ่งมีรายงานว่า สารัช อยู่เย็น มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยในเกมฟุตบอลถ้วย "เอ็มเพอเรอร์ส คัพ 2024" รอบ 16 ทีมสุดท้าย เกมที่บุกเอาชนะ ซางัน โทสุ 2-0 วันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยเกมดังกล่าว "เจ้าตังค์" ลงตัวจริงก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 66

ทั้งนี้ สถานการณ์ปัจจุบัน เรโนฟา ยามากุจิ รั้งอันดับ 6 ของตารางศึกฟุตบอลเจลีก 2 ซีซั่น 2024 ลงเตะ 29 นัด มี 47 แต้ม ซึ่งยังอยู่ในพื้นที่ไปเล่นเพลย์ออฟเลื่อนชั้นสู่เจลีก 1 โดยตามหลังอันดับ 2 ชิมิสึ เอส-พัลส์ ที่จะได้โควตาเลื่อนชั้นสูงลีกสูงสุดอัตโนมัติอยู่ 14 คะแนน กับโปรแกรมที่เหลือ 9 เกมสุดท้าย

สำหรับโปรแกรมต่อไปแมตช์วีก 30 ต้นสังกัดของ สารัช อยู่เย็น มีคิวเปิดบ้านรับมือ โทคุชิมะ วอร์ติส ทีมอันดับ 14 ของตาราง ในวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2567 ที่สนามไอชิน มี-ไลฟ์ สเตเดียม เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องยูทูบ BG SPORTS


ที่มาของภาพ : Twitter (X) : renofayamaguchi
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X