ผลบอล : นางาคุระ ซัด4ตุง! อัลบิเร็กซ์ ถล่ม มาชิดะ10คน เฮนัดแรกลูวานคัพ

ผลบอล : นางาคุระ ซัด4ตุง! อัลบิเร็กซ์ ถล่ม มาชิดะ10คน เฮนัดแรกลูวานคัพ
โมโตกิ นางาคุระ ซัด 4 ประตู บวกกับ ยูจิ โอโนะ ยิงอีกเม็ด พา อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ถล่ม มาชิดะ เซลเวีย ที่เหลือ 10 คน ไป 5-0 ตุนความได้เปรียบจากนัดแรก ในศึกลูวานคัพ รอบ 8 ทีม ก่อนที่ทั้งคู่จะมีคิวลงเล่นนัดที่ 2 ในวันที่ 8 กันยายน นี้

เริ่มเกมการแข่งขันมาในนาทีที่ 15 เจ้าถิ่นได้เฮก่อน ดานิโล่ โกเมส ไปเก็บตกบอลทางฝั่งขวา ก่อนเปิดเข้ามาในกรอบเขตโทษ แล้วเป็น โมโตกิ นางาคุระ ที่ยิงแบบไม่ต้องจับ ส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ออกนำ มาชิดะ เซลเวีย 1-0 แต่หลังจากนั้น วีเออาร์ เช็กจังหวะดังกล่าว ว่ามีการทำฟาวล์กันก่อนหรือไม่ ก่อนที่จะชี้ให้เป็นประตูตามเดิม 

ต่อมาในนาทีที่ 32  ทีมเยือนต้องเหลือ 10 คน โชตะ ฟูจิโอะ พุ่งเข้าไปสกัดบอลที่ ดานิโล่ โกเมส ผู้ตัดสินเป่าเป็นใบแดง เกมดำเนินถึงนาทีที่ 42 ไคโตะ ทานิงูจิ จกบอลได้ตรงหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนจ่ายไปให้ ยูจิ โอโนะ ได้โอกาสยิงโล่งๆ ส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยพา อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ นำ มาชิดะ เซลเวีย 2-0 

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ นำ มาชิดะ เซลเวีย 2-0 

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 48 ยูจิ โอโนะ แทงบอลทะลุช่องไปให้ โมโตกิ นางาคุระ ได้บอลหลุดเดี่ยวเข้าไปยิงโล่งๆ ช่วยพา อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ นำ มาชิดะ เซลเวีย 3-0 

ต่อมาในนาทีที่ 88 โมโตกิ นางาคุระ ได้บอลหลุดเดี่ยวเข้ากรอบเขตโทษ ก่อนได้ยิงโล่งๆ ส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยพา อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ นำ มาชิดะ เซลเวีย 4-0 

ต่อมาในนาทีที่ 90+4 โมโตกิ นางาคุระ ได้บอลหลุดเดี่ยวเข้ากรอบเขตโทษ ก่อนได้ยิงโล่งๆ ส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยพา อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ นำ มาชิดะ เซลเวีย 5-0 

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ถล่ม มาชิดะ เซลเวีย ที่เหลือ 10 คน ไป 5-0 ตุนความได้เปรียบจากนัดแรก ในศึกลูวานคัพ รอบ 8 ทีม ก่อนที่ทั้งคู่จะมีคิวลงเล่นนัดที่ 2 ในวันที่ 8 กันยายน นี้  

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

อัลบิเร็กซ์ นีงะตะ : โคโตะ อาเบะ - โซยะ ฟูจิวาระ, ไมเคิ่ล ฟิตซ์เจอรัลด์, ฮายาโตะ อินามุระ, เคนโตะ ฮาชิโมโตะ - เอย์จิ มิยาโมโตะ, ฮิโรกิ อากิยามะ - ดานิโล่ โกเมส, โมโตกิ นางาคุระ, ยูจิ โอโนะ - ไคโตะ ทานิงูจิ

มาชิดะ เซลเวีย : โคคิ ฟุคุอิ - จุนยะ ซูซุกิ, เก็น โชจิ, อิบราฮิม เดรเชวิช , ไดกิ ซึงิโอกะ - เคนจิ คุวายามะ, เรียวเฮย์ ชิราซากิ, เคอิยะ เซ็นโตะ, นา ซัง-โฮ - โชตะ ฟูจิโอะ, เอริค



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X