ชินจิ คางาวะ เจ็บแต่ใจยังสู้ขอกลับมาซ้อม

ชินจิ คางาวะ เจ็บแต่ใจยังสู้ขอกลับมาซ้อม
ชินจิ คางาวะ กองกลางจอมเก๋าของ เซเรโซ่ โอซาก้า ที่ได้รับบาดเจ็บศอกซ้ายหลุด จนต้องเข้ารักษา โดยมีระยะเวลาในการรักษา 6 สัปดาห์

ชินจิ คางาวะ กองกลางตัวเก่งวัย 35 ปี ของ เซเรโซ่ โอซาก้า ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมการแข่งขันเจลีกนัดที่บุกพ่าย โยโกฮามา เอฟ มารีนอส 0-4  วันที่ 24 ส.ค.67 ที่ผ่านมา จากจังหวะปะทะกับ ทาคุยะ คิดะ กัปตันทีมของมารีนอส เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ศอกซ้ายของ คางาวะ หลุด 

ล่าสุด ชินจิ คางาวะ ได้ใส่อุปกรณ์พยุงแขนซ้ายเพื่อให้สามารถกลับมาฝึกซ้อมได้ แบบแยกซ้อม โดยเจ้าตัวออกมาพูดถึงอาการบาดเจ็บว่า ผมที่ใจที่ได้กลับมาทำการฝึกซ้อมแม้ว่าจะเป็นการแยกซ้อม แต่ว่าอาการบาดเจ็บแม้ว่าจะต้องใช้เวลา แต่ถ้าจะรีบลงสนามก็ทำได้ กรณีนี้เคยเกิดขึ้นกับ ฮิโรกิ ซากาอิ กองหลังทีมชาติญี่ปุ่นทีได้รับบาดเจ็บอาการเดียวกันก็สามารถกลับมาทำการฝึกซ้อมและแข่งขันได้ ตอนนี้อาการบาดเจ็บหายไปแล้ว

สำหรับฤดูกาล 2024  ชินจิ คางาวะ กองกลางสตาร์ วัย 35 ปี ดีกรีทีมชาติญี่ปุ่น ลงสนามให้กับ เซเรโซ่ โอซาก้า 10 นัด ยิงไป 1 ประตู ก่อนหน้านี้ได้รับบาดเจ็บไปนานถึง 3 เดือนครึ่ง และล่าสุดได้รับบาดเจ็บศอกซ้ายหลุดอีกครั้งจนทำให้ไม่สามารถช่วยทีมได้


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X