นาโงย่า แกรมปัส เลือกเกมดวล ซัปโปโร สั่งลา ลังเกรัค

นาโงย่า แกรมปัส เลือกเกมดวล ซัปโปโร สั่งลา ลังเกรัค
นาโงย่า แกรมปัส ประกาศ มิตเชล ลังเกรัค ประตูชาวออสเตรเลีย จะลงเล่นในเกมกับ คอนซาโดเล ซัปโปโร เป็นนัดสุดท้าย ก่อนกลับไปค้าแข้งที่บ้านเกิด

นาโงย่า แกรมปัส ออกมาประกาศถึงนัดสั่งลาของ มิตเชล ลังเกรัค จอมหนึบทีมชาติออสเตรเลีย ที่จะลงเฝ้าให้กับนัดสุดท้ายก่อนย้ายกลับไปค้าแข้งในศึกเอลีกออสเตรเลียกับ เมลเบิร์น วิคตอรี่ โดยเลือกเอาเกมนัดที่ 34  ที่จะเปิดบ้านต้อนรับ ฮอกไกโด คอนซาโดเล ซัปโปโร  ในวันที่ 19 ต.ค.67 เป็นนัดสั่งลา

มิตเชล ลังเกรัค จอมหนึบดีกรีทีมชาติออสเตรเลีย  วัย 36 ปี ก่อนหน้านี้ได้ออกมายืนยันแล้วว่า จะลงเฝ้าเสาให้กับ นาโงย่า แกรมปัส ฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลสุดท้าย โดยปลายทาการย้ายทีมจะกลับไปช่วยทีมเก่าอย่าง เมลเบิร์น วิคตอรี่  ในออสเตรเลีย ที่เป็นสโมสรแรกในฟุตบอลอาชีพและเป็นการต่อยอดสู่การไปค้าแข้งยัง ดอร์ทมุน ในประเทศเยอรมัน รวมไปถึงการก้าวไปติดทีมชาติออสเตรเลีย ชุดฟุตบอลโลก 2014 

สำหรับ มิตเชล ลังเกรัค ผู้รักษาประตู วัย 36 ปี  ลงเฝ้าเสาให้นาโงย่า แกรมปัส 7 ฤดูกาล ( 2018-2024)  รวม 273 เกม( เจลีก 232 เกม  เจลีก คัพ 25 เกม เอ็มเพอเรอร์ คัพ 9 เกม และ เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก 7 เกม ) พา นาโงย่า คว้าแชมป์ เจลีก คัพ 2021 ติดทีมยอดเยี่ยมเจลีก 2021


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X