ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่! "เช็ค-สุภโชค" ยกนิ้วซัปโปโรรวมใจสู้คว่ำฟรอนตาเล่

ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่! "เช็ค-สุภโชค" ยกนิ้วซัปโปโรรวมใจสู้คว่ำฟรอนตาเล่
สุภโชค สารชาติ ซูฮกเพื่อนร่วมทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ช่วยกันเต็มที่จนทุบคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2-0 เก็บ 3 แต้มตามเป้า พร้อมขยับหนีบ๊วยสำเร็จ

ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร โชว์ผลงานได้ยอดเยี่ยมต่อเนื่องเปิดบ้านชนะ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2-0 ในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 29 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ทำให้ทัพ "นกเค้าแมวแดนเหนือ" ชนะรวด 3 เกมติด มีเพิ่มเป็น 25 แต้ม จาก 29 นัด ตามหลังโซนปลอดภัยอยู่ 7 คะแนน กับเกมที่เหลือ 9 นัดสุดท้าย

ล่าสุด สุภโชค สารชาติ ที่ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง และอยู่ในสนาม 59 นาที ออกมาให้สัมภาษณ์กับทีมงาน SIAMSPORT หลังจบเกมดังกล่าวว่า "เป็นเกมที่โอเคครับ พวกเราตั้งใจที่จะเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ให้ได้มากๆ แล้วทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองได้เต็มที่"

"ส่วนตัวเองก็ยังไม่ค่อยพอใจฟอร์มตัวเองเท่าไหร่นัก แต่ก็โอเคครับ ทุกอย่างมันเป็นไปตามที่เราวางเอาไว้คือเป้าหมายก็คือ 3 แต้มเป็นหลัก แล้วเราก็ทำได้ พยายามจะชนะให้ได้ต่อเนื่องเรื่อยๆ ครับ"

"เจ้าเช็ค" ยังพูดถึงจังหวะที่เกือบจะยิงประตูให้กับทีมได้อีกว่า "พยายามจะยิงให้ดีที่สุดแล้ว แต่ว่ามันก็อาจจะเสียหลักไปนิดนึง แต่ว่าก็ไม่เป็นไรครับ ทีมได้ 3 แต้มอยู่ดี ก็โอเคแล้วครับ"

สำหรับโปรแกรมต่อไป ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะทำศึกฟุตบอลถ้วย "เจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ 2024" รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ไปเยือน โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส ในวันพุธที่ 4 กันยายน 2567 ที่สนามนิสสัน สเตเดียม เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องยูทูบ SIAMSPORT

ทั้งนี้ แฟนฟุตบอลชาวไทยสามารถชมการแข่งขันกันแบบสดๆ ตลอดฤดูกาลแข่งขัน 2024 แบบติดขอบจอ เชียร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT เท่านั้น! เพียงสมัครแพ็กเกจรับชม ราคา 69 บาท สำหรับรับชมรายเดือน สมัครกด *677*8# โทรออก หรือคลิก https://m.ais.co.th/SSFB เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น!!


ที่มาของภาพ : @JLeague
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X