ก่อนมารับใช้ชาติ! "บุ๊ค-เอกนิษฐ์" เอ่ยสิ่งนี้ถึงโค้ชอิชิอิ

ก่อนมารับใช้ชาติ! "บุ๊ค-เอกนิษฐ์" เอ่ยสิ่งนี้ถึงโค้ชอิชิอิ
เอกนิษฐ์ ปัญญา ขอบคุณ มาซาทาดะ อิชิอิ ให้พลังบวกที่ชี้แนะมาตลอด เผยเป็นโค้ชที่เก่งมาก ดูการซ้อมที่อุราวะตลอด ลั่นการคัมแบ็กทีมชาติหนนี้พร้อมลุยเต็มที่

หลังจากที่ เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกสโมสรอุราวะ เรดส์ ทีมแกร่งแห่งศึกฟุตบอลเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น กลับมามีชื่อติดทีมชาติไทยอีกครั้งในรอบ 8 เดือนเต็ม เพื่องเตรียมลุยศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์รายการ " LPBANK CUP 2024" ที่ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 5-10 กันยายนนี้

ล่าสุด ดาวเตะวัย 24 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงการติดทัพ "ช้างศึก" ว่า "แน่นอนครับ ผมรู้สึกเป็นเกียรติทุกครั้งที่ได้รับโอกาสติดทีมชาติไทย และดีใจที่ได้รับโอกาสกลับมารับใช้ทีมชาติอีกครั้งในทัวร์นาเมนต์นี้" 

"ก่อนหน้านี้ โค้ชมาซาทาดะ อิชิอิ มาหาผมที่ประเทศญี่ปุ่น ผมได้รับคำแนะนำที่ดีมากมาย มันทำให้ผมมีพลังบวกทีจะต้องพยายามพัฒนาตัวเองตลอดเวลา โค้ชอิชิอิ ได้ดูการซ้อมของผมที่ อุราวะ และได้มีการสอบถามถึงเรื่องความเป็นอยู่ รวมถึงเรื่องสภาพร่างกาย เขาค่อนข้างเอาใจใส่รวมทั้งมีข้อแนะนำที่มีประโยชน์ทั้งในสนามและนอกสนาม"

สำหรับ เอกนิษฐ์ ปัญญา ลงสนามให้กับสโมสรอุราวะ เรดส์ ในฤดูกาล 2024 ไปทั้งหมด 11 นัด 209 นาที ทำไป 1 แอสซิสต์ แบ่งเป็นฟุตบอลเจลีก 9 นัด และฟุตบอลถ้วยลูวาน คัพ อีก 2 นัด ขณะที่เกมสุดท้ายที่ "เจ้าบุ๊ค" ลงเล่นให้ทีมชาติไทย คือฟุตบอลอุ่นเครื่อง "โตโย ไทร์ส คัพ 2024" ที่ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 1 มกราคม 2567 เกมที่ "ช้างศึก" แพ้ ทีมชาติญี่ปุ่น 0-5


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X