เลื่อนแล้ว 4 คู่! ศึกโอซาก้าดาร์บี้คู่ เซเรโซ่ ดวล กัมบะ ประกาศเลื่อนทางการ

เลื่อนแล้ว 4 คู่! ศึกโอซาก้าดาร์บี้คู่ เซเรโซ่ ดวล กัมบะ ประกาศเลื่อนทางการ
บิ๊กแมตช์ "โอซาก้าดาร์บี้" ระหว่าง เซเรโซ่ปะทะกัมบะ เลื่อนแล้วเรียบร้อย จากเหตุพายุไต้ฝุ่น ซึ่งเป็นคู่ที่ 4 ในศึกเจลีก 1 นัดที่ 29 วันเสาร์ที่ 31 ส.ค.นี้แล้วที่ถูกเลื่อนจากภัยธรรมชาติ

ก่อนหน้านี้ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ทำการเลื่อนการแข่งขันในแมตช์วีก 29 วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ไปแล้ว 3 คู่ ประกอบด้วย เกียวโต ซังงะ พบ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส, จูบิโล่ อิวาตะ พบ โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส และนาโกย่า แกรมปัส พบ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ เนื่องจากพายุไต้ฝุ่นหมายเลข 10 "SHANSHAN" ทวีความรุนแรงมากขึ้นในประเทศญี่ปุ่น

ล่าสุด เว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการของสโมสรเซเรโซ่ โอซาก้า ประกาศยืนยันศึก "โอซาก้าดาร์บี้" ระหว่าง เซเรโซ่ โอซาก้า เปิดบ้านพบ กัมบะ โอซาก้า ที่กำหนดจะหาดแข้งในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ ที่สนามโยโดโกะ ซากุระ สเตเดียม เวลา 17.00 น. เลื่อนออกไปเรียบร้อย ทำให้เป็นคู่ที่ 4 ที่มีการเลื่อนการแข่งขันจากเหตุพายุไต้ฝุ่นในครั้งนี้ ส่วนกำหนดการใหม่ของการแข่งขันจะแจ้งให้ทราบภายหลัง

สำหรับแฟนบอลชาวไทย สามารถรับชมการถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ เกมระหว่าง เอฟซี มาชิดะ เซลเวีย ทีมจ่าฝูงเปิดบ้านพบ อุราวะ เรดส์ ต้นสังกัดของ 'บุ๊ค' เอกนิษฐ์ ปัญญา ทีมอันดับ 11 ของตาราง ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 2 เวลา 16.00 น. 

ที่มาของแหล่งข่าว : www.cerezo.jp/news/2024-0830-1430/


ที่มาของภาพ : gettyimages / @JLeague
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X