เลื่อนอีกคู่! แมตช์ จูบิโล่ ฉะ มารินอส เสาร์นี้เลื่อนจากเหตุพายุไต้ฝุ่น

เลื่อนอีกคู่! แมตช์ จูบิโล่ ฉะ มารินอส เสาร์นี้เลื่อนจากเหตุพายุไต้ฝุ่น
เจลีก 1 แมตช์วีก 29 เลื่อนอีกคู่วันเสาร์ที่ 31 ส.ค.นี้ ในเกม จูบิโล่ อิวาตะ เปิดบ้านซด โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส จากการเกิดพายุไต้ฝุ่นหมายเลข 10

ก่อนหน้านี้ฝ่ายจัดการแข่งขันเพิ่งทำการเลื่อน 1 คู่ในเจลีก 1 ระหว่าง เกียวโต ซังงะ พบกับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส และอีก 1 คู่ในเจลีก 2 ระหว่าง โทคุชิมะ วอร์ติส พบกับ  ชิมิสึ เอส-พัลส์ เนื่องจากพายุไต้ฝุ่นหมายเลข 10 "SHANSHAN" ทวีความรุนแรงมากขึ้นในประเทศญี่ปุ่นตอนนี้

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2567 ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่น เว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการของ จูบิโล่ อิวาตะ และโยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส ประกาศยืนยันพร้อมกันว่า เกม จูบิโล่ อิวาตะ ที่จะเปิดรังยามาฮ่า สเตเดียม (อิวาตะ) ดวลกับ โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ เวลา 17.00 น. เลื่อนการแข่งขันเป็นที่เรียบร้อย เพื่อคำนึงถึงความปลอดภัยของแฟนบอลเป็นอันดับแรก ส่วนจะกลับมาเตะนัดตกค้างเมื่อไหร่จะมีการแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

สำหรับแฟนบอลชาวไทย สามารถรับชมการถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ เกมระหว่าง เอฟซี มาชิดะ เซลเวีย ทีมจ่าฝูงเปิดบ้านพบ อุราวะ เรดส์ ต้นสังกัดของ 'บุ๊ค' เอกนิษฐ์ ปัญญา ทีมอันดับ 11 ของตาราง ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 2 เวลา 16.00 น. และศึก "โอซาก้าดาร์บี้" ระหว่าง เซเรโซ่ โอซาก้า พบกับ กัมบะ โอซาก้า ถ่ายทอดสดยูทูบ BG SPORTS เวลา 17.00 น.

ที่มาของแหล่งข่าว : www.f-marinos.com


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X