พรีเซนเตอร์สุดหล่อ! "ตังค์-สารัช" ร่วมโปรโมตกิจกรรมเกมดวลโอคายามะเสาร์นี้

พรีเซนเตอร์สุดหล่อ! "ตังค์-สารัช" ร่วมโปรโมตกิจกรรมเกมดวลโอคายามะเสาร์นี้
สารัช อยู่เย็น ควง เคนสุเกะ ซาโตะ เพื่อนร่วมทีมเรโนฟา ยามากุจิ ชวนแฟนบอล 5 พันคนแรกรับลูกโป่งแท่งออริจินัล เชียร์ทีมในเกมดวล ฟาเจียโน โอคายามะ วันเสาร์ที่ 31 ส.ค.นี้!

ก่อนหน้านี้ เรโนฟา ยามากุจิ บุกไปเอาชนะ วี-วาเรน นางาซากิ 2-1 ทำให้พวกเขาขยับขึ้นมารั้งอันดับ 4 ของตารางในศึกฟุตบอลเจลีก 2 ฤดูกาล 2024 ลงเตะไป 28 นัด มี 47 แต้ม ยังอยู่ในพื้นที่ไปเพลย์ออฟเพื่อคว้าตั๋วเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น

ล่าสุด สโมสรมีการจัดกิจกรรมก่อนเกมนัดที่ 29 เปิดบ้านรับมือ ฟาเจียโน โอคายามะ ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ โดยธนาคารยามางุจิ มามอบของขวัญสำหรับแฟนบอลที่จะเดินทางมาชมเกมการแข่งขัน แจกลูกโป่งแท่งออริจินัลให้กับ 5,000 คนแรกที่มาถึงสนาม เพื่อให้แฟนบอลได้ตีลูกโป่งและเชียร์นักฟุตบอลอย่างสุดกำลัง โดยมี สารัช อยู่เย็น และเคนสุเกะ ซาโตะ 2 นักเตะของทีมร่วมโปรโมตในครั้งนี้

ทั้งนี้ สารัช อยู่เย็น ได้โอกาสลงสนามให้กับ เรโนฟา ยามากุจิ ไปแล้ว 2 นัดรวมทุกรายการ แบ่งเป็น เจลีก 2 (45 นาที) ได้ลงสนามก่อนออกสตาร์ตครึ่งหลัง และฟุตบอลถ้วยเอ็มเพอเรอร์ส คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย "เจ้าตังค์" ลงประเดิมตัวจริงครั้งแรก ก่อนอยู่ในสนาม 66 นาที

สำหรับ เรโนฟา ยามากุจิ เตรียมลงเตะในศึกฟุตบอลเจลีก 2 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 29 รับมือ ฟาเจียโน โอคายามะ ทีมอันดับ 6 ของตาราง ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2567 ที่สนามไอชิน มี-ไลฟ์ สเตเดียม เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องยูทูบ BG SPORTS

ที่มาของภาพ : renofayamaguchi


ที่มาของภาพ : renofayamaguchi
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X