เลื่อนลีกบนลีกล่าง! เจลีกเลื่อน 2 คู่หลังเจอพายุไต้ฝุ่นหมายเลข 10 ทวีความรุนแรง

เลื่อนลีกบนลีกล่าง! เจลีกเลื่อน 2 คู่หลังเจอพายุไต้ฝุ่นหมายเลข 10 ทวีความรุนแรง
พายุไต้ฝุ่น "ชานชาน" เริ่มทวีความรุนแรง เป็นเหตุให้ "เจลีก" ประกาศเลื่อนเกม เกียวโต ซังงะ ซด คาชิม่า แอนท์เลอร์ส และลีกพระรองคู่ โทคุชิมะ วอร์ติส ปะทะ ชิมิสึ เอส-พัลส์ เรียบร้อย

สำนักอุตุนิยมวิทยาญี่ปุ่น ประกาศเตือนพายุไต้ฝุ่นหมายเลข 10 "SHANSHAN" โดยให้ประชาชนเฝ้าระวัง ซึ่งทวีความรุนแรงมากขึ้นจากที่คาดการณ์ไว้ และเนื่องจากการเคลื่อนตัวที่ช้าลงของพายุซึ่งส่งผลให้มีฝนตกหนักและลมกระโชกที่ต่อเนื่องและยาวนาน ตลอดจนเพิ่มความเสี่ยงของการเกิดดินถล่ม น้ำล้นตลิ่งอย่างฉับพลัน และน้ำท่วมเป็นบริเวณกว้าง อันอาจส่งให้มีการประกาศยกเลิกเที่ยวบิน รถไฟ และรถไฟความเร็วสูง (ชินคันเซ็น) และปิดการจราจรในหลายเส้นทาง จนถึงวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนนี้

ล่าสุด ฝ่ายจัดการแข่งขันตัดสินใจเลื่อนการแข่งขันในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 29 คู่ระหว่าง เกียวโต ซังงะ ทีมอันดับ 15 ของตาราง ที่จะเปิดรังซังงะ สเตเดียม บาย เคียวเซร่า พบกับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทีมอันดับ 4 ของตาราง ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้เป็นที่เรียบร้อย เพื่อคำนึงถึงความปลอดภัยของแฟนบอล และระบบขนส่งสาธารณะ

นอกจากนี้ยังได้มีการเลื่อนเกมฟุตบอลเจลีก 2 ซีซั่น 2024 นัดที่ 29 คู่ระหว่าง โทคุชิมะ วอร์ติส ทีมอันดับ 12 ของตาราง ที่จะเปิดสนามโพคารี่ สเวท สเตเดียม รับการมาเยือนทีมจ่าฝูง ชิมิสึ เอส-พัลส์ ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้เช่นเดียวกัน

สำหรับแฟนบอลชาวไทย สามารถรับชมการถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ เกมระหว่าง เอฟซี มาชิดะ เซลเวีย ทีมจ่าฝูงเปิดบ้านพบ อุราวะ เรดส์ ต้นสังกัดของ 'บุ๊ค' เอกนิษฐ์ ปัญญา ทีมอันดับ 11 ของตาราง ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 2 เวลา 16.00 น. และศึก "โอซาก้าดาร์บี้" ระหว่าง เซเรโซ่ โอซาก้า พบกับ กัมบะ โอซาก้า ถ่ายทอดสดยูทูบ BG SPORTS เวลา 17.00 น.


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X