ต้องลุ้นแข่งได้หรือไม่! เกมเจลีก มาชิดะ ซด อุราวะ 31 ส.ค.นี้

ต้องลุ้นแข่งได้หรือไม่! เกมเจลีก มาชิดะ ซด อุราวะ 31 ส.ค.นี้
เกมเจลีก นัดที่ 29 แมตช์จ่าฝูงมาชิดะ เซลเวีย ปะทะอุราวะ ทีมของ เอกนิษฐ์ ปัญญา ยังจับตาดูสถานการณ์ใกล้ชิด หวั่นเกิดพายุไต้ฝุ่นหมายเลข 10 ที่อาจพัดเข้ามาในวันแข่ง

 จากกรณีสำนักอุตุนิยมวิทยาญี่ปุ่น ประกาศเตือนภัยพายุไต้ฝุ่นหมายเลข 10 (Shanshan) ในช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งกำลังเคลื่อนตัวเข้าสู่ทิศตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศญี่ปุ่น ถึงแม้จะลดความรุนแรงลง แต่เคลื่อนที่เร็วขึ้น ทำให้ทางการญี่ปุ่นฯ ได้ลดระดับการเตือนภัยจาก "การเตือนภัยพิเศษ" เป็น "การเตือนภัย"

 ล่าสุด สโมสรเอฟซี มาชิดะ เซลเวีย ระบุผ่านเว็บไซต์หลักสโมสร กำลังจับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เพราะสุดสัปดาห์นี้จะมีโปรแกรมลงเตะฟุตบอลเจลีก 1 นัดที่ 29 พบกับ อุราวะ เรดส์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่นแห่งใหม่, กรุงโตเกียว 

 สโมสรชี้แจงว่า มีการวางแผนที่จะจัดงานตามกำหนด อย่างไรก็ตามต้องมีการพิจารณาข้อมูลพายุไต้ฝุ่นในอนาคต และผลกระทบต่อการขนส่งสาธารณะ สโมสรจึงขอแจ้งให้ทราบว่าอาจมีความเป็นไปได้ที่จะมีการตัดสินใจที่แตกต่างออกไป โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของทุกคนที่เกี่ยวข้องในวันแข่งขัน รวมถึงผู้เข้าชมด้วย ซึ่งจะมีการอัปเดตอีกครั้งในวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคมนี้

 ขณะเดียวกันสำนักอุตุนิยมวิทยาญี่ปุ่น ยังประกาศเพิ่มเติมด้วยว่า ประชาชนต้องตรวจสอบข้อมูลเส้นทางการอพยพ และศูนย์อพยพในพื้นที่ใกล้บ้าน เตรียมถุงยังชีพ ทำความสะอาดรางระบายน้ำบริเวณใกล้บ้าน รวมถึงเก็บสิ่งของที่อาจพลัดปลิวได้ไว้ในบ้าน และระมัดระวังภัยจากดินถล่ม น้ำท่วมขังในพื้นที่ต่ำ และระดับน้ำในแม่น้ำเพิ่มขึ้นสูงจากสถานการณ์ฝนตกหนักด้วย

 สำหรับฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ประเทศญี่ปุ่น นัดที่ 29 เอฟซี มาชิดะ เซลเวีย ทีมจ่าฝูงที่มี 54 แต้ม จาก 28 นัด พบกับ อุราวะ เรดส์ ทีมของ 'บุ๊ค' เอกนิษฐ์ ปัญญา ทีมอันดับ 11 ของตาราง ที่มี 35 แต้ม จาก 26 นัด จะมีขึ้นวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2567 ที่สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่นแห่งใหม่, กรุงโตเกียว เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 2

ที่มาของของแหล่งข่าว : https://www.zelvia.co.jp/news/news-276615/

เครดิตภาพ : Urawa Red Diamonds


ที่มาของภาพ : Urawa Red Diamonds
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X