อุราวะ เรดส์ ดึงแข้งสตุ๊ตการ์ทกู้วิกฤต

อุราวะ เรดส์ ดึงแข้งสตุ๊ตการ์ทกู้วิกฤต
"ปีศาจแดงแห่งเอเชีย"อุราวะ เรดส์ ดึง เกงกิ ฮารางุจิ กลับมาสู่เวทีเจลีกในรอบ 10 ปี เพื่อกอบกู้สถานการณ์ของทีมที่หล่นไปอยู่ถึงอันดับ 13



"ปีศาจแดงแห่งเอเชีย"อุราวะ เรดส์ ตัดสินใจดึงอดีตนักเตะกองกลางระดับตัวท็อปของสโมสรที่ไม่ได้ไปต่อกับสตุ๊ตการ์ท ในเยอรมันกลับมาสู่เวทีเจลีกในรอบ 10 ปี เพื่อกอบกู้สถานการณ์ของทีมที่หล่นไปอยู่ถึงอันดับ 13 และตัวนักเตะเองต้องการลงเล่นเพื่อโอกาสติดทีมชาติญี่ปุ่นอีกครั้ง

เกงกิ ฮารางุจิ กองกลางวัย 33 ปี ดีกรีทีมชาติญี่ปุ่นได้ตัดสินใจย้ายกลับมาเล่นให้กับ"ปีศาจแดงแห่งเอเชีย"อุราวะ เรดส์  อีกครั้งในรอบ 10 ปี หลังจากก่อนหน้านี้โบกมือลาสโมสรไปค้าแข้งในลีกเยอรมันตั้งแต่ปี 2014 ซึ่งสถานการณ์ล่าสุด ฮารางุจิ ไม่ได้ไปต่อกับสตุ๊ตการ์ท จึงตัดสินใจย้ายกลับมาค้าแข้งในเจลีกให้กับต้นสัวกัดเก่าอีกครั้งเพื่อเป้าหมายในการติดทีมชาติโค้งสุดท้าย

สำหรับ เกงกิ ฮารางุจิ กองกลางวัย 33 ปี ย้ายออกจากอุราวะ เรดส์ ตั้งแต่ปี 2014 ไปค้าแข้งกับแฮร์ธา เบอร์ลิน ในเยอรมัน จากนั้นโยกไปเล่นให้กับ อูนิโอน เบอร์ลิน,ฮันโนเวอร์และสตุ๊ดการ์ท ในสีเสื้อของอุราวะ เรดส์  ก่อนหน้านี้ลงเลื่อนไป 167 เกมยิง 33 ประตู


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X