พร้อมแก้ไข! สุภโชค ดีใจซัปโปโรชนะแต่เซ็งกับสิ่งนี้?

พร้อมแก้ไข! สุภโชค ดีใจซัปโปโรชนะแต่เซ็งกับสิ่งนี้?
สุภโชค สารชาติ ลั่นชัดไม่พอใจฟอร์มส่วนตัว เผยถ้าเล่นดีคงไม่โดนเปลี่ยนออก แต่ดีใจทีมเก็บ 3 แต้มได้ตามเป้า หวังนำข้อผิดพลาดไปแแก้ไขให้ดีขึ้น!

ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกเอาชนะ จูบิโล่ อิวาตะ 2-0 ในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 แมตช์วีก 28 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้ "เจ้าเช็ค" ลงสนามเป็นตัวจริง 2 เกมติด ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกนาทีที่ 71 โดยสถานการณ์ตอนนี้ทัพ "นกเค้าแมวแดนเหนือ" มีเพิ่มเป็น 22 แต้ม ตามหลังโซนปลอดภัยจาก 10 เหลือ 7 คะแนนเท่านั้น ก่อนเข้าสู่ 10 เกมสุดท้ายของซีซั่น

ล่าสุด ดาวเตะวัย 26 ปี ให้สัมภาษณ์กับทีมงาน SIAMSPORT หลังจบเกมดังกล่าวว่า "70 นาทีที่อยู่ในสนาม จริงๆ ก็ไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ครับ คือถ้าเล่นดีก็คงไม่โดนเปลี่ยนตัวออก แต่ว่าก็โอเคครับที่ทีมเก็บ 3 แต้มสำคัญได้ เราทำได้ตามเป้าหมายของเราก็โอเคครับ"

จากคำถามเกมนี้ถึงจะชนะ แต่ฟุตบอลดูไม่ค่อยไหลลื่นมันเกิดจากอะไรบ้าง "เจ้าเช็ค" ตอบว่า "มันก็หลายปัจจัยครับ พูดไปมันก็ไม่มีอะไรดีขึ้น แต่ไม่เป็นไรก็กลับไปคุยกัน และก็ปรับปรุงแก้ไขกันดีกว่าครับ"

สำหรับโปรแกรมต่อไป ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะกลับไปเปิดรังพบกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมอันดับ 14 ของตาราง ในวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2567 ที่สนามไดวะ เฮาส์ พรีมิสท์ โดม เวลา 12.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 3

ทั้งนี้ แฟนฟุตบอลชาวไทยสามารถชมการแข่งขันกันแบบสดๆ ตลอดฤดูกาลแข่งขัน 2024 แบบติดขอบจอ เชียร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT เท่านั้น! เพียงสมัครแพ็กเกจรับชม ราคา 69 บาท สำหรับรับชมรายเดือน สมัครกด *677*8# โทรออก หรือคลิก https://m.ais.co.th/SSFB เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น!!


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X