ความฝันบนวัย 32! "ตังค์-สารัช" ปลื้มลงตัวจริงหนแรกให้ยามากุจิ

ความฝันบนวัย 32! "ตังค์-สารัช" ปลื้มลงตัวจริงหนแรกให้ยามากุจิ
สารัช อยู่เย็น ปลื้มปริ่มช่วยเรโนฟา ยามากุจิ ทะลุเข้ารอบ 8 ทีมเอ็มเพอเรอร์ส คัพ โฟกัสเกมเจลีก 2 ต่อกับ 11 นัดท้าย หวังลุ้นตั๋วไปลีกสูงสุดเป็นประวัติศาสตร์สโมสร!

ก่อนหน้านี้มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เดบิวต์ในสีเสื้อเรโนฟา ยามากุจิ ในศึกฟุตบอลเจลีก 2 ซีซั่น 2024 แมตช์วีก 27 วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม เกมเยือนแพ้ ฟูจิเอดะ เอ็มวาย เอฟซี 0-3 โดยเกมนั้น "เจ้าตังค์" ลงเล่นในช่วงก่อนเริ่มครึ่งหลังนาทีที่ 46

กระทั่งล่าสุด กองกลางวัย 32 ปี ได้รับโอกาสจาก เรียว ชิกากิ กุนซือใหญ่ ส่งลงสนามเป็นตัวจริงครั้งแรกนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งกับสโมสรดังของแดนใต้บนแดนอาทิตย์อุทัย พร้อมช่วยทีมบุกเอาชนะ ซางัน โทสุ ทีมจากลีกสูงสุดไปด้วยสกอร์ 2-0 ลิ่วเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลถ้วยเอ็มเพอเรอร์ส คัพ 2024 ได้สำเร็จ

หลังจบเกม สารัช อยู่เย็น ให้สัมภาษณ์กับสื่อสโมสรว่า "ดีใจมากครับที่ได้ลงสนามต่อเนื่อง แถมทีมก็เก็บชัยชนะ และเข้ารอบต่อไปได้ ตอนนี้เราต้องกลับมาโฟกัสในเกมลีกต่อ ส่วนผลงานส่วนตัวก็พยายามปรับปรุงให้ดีมากขึ้น เรายังมีอีก 11 เกมในลีก ซึ่งสำคัญมากๆ ผมและเพื่อนร่วมทีมทุกคนมีเป้าหมายคือการผลักดันทีมขึ้นสู่เจลีก 1 ให้ได้ ฝากแฟนบอลช่วยติดตามเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยครับ"

สำหรับโปรแกรมต่อไป เรโนฟา ยามากุจิ จะกลับมาเล่นในศึกฟุตบอลเจลีก 2 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 28 ไปเยือน วี-วาเรน นางาซากิ ทีมอันดับ 3 ของตาราง ในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2567 ที่สนามทรานคอสมอส สเตเดียม นางาซากิ เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องยูทูบ BG SPORTS

ที่มาของภาพ : Twitter (X) : renofayamaguchi


ที่มาของภาพ : Twitter (X) : renofayamaguchi
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X