แฟนบอลยามากุจิหนุน "ตังค์-สารัช" หลังประเดิมลงตัวจริงหนแรก

แฟนบอลยามากุจิหนุน "ตังค์-สารัช" หลังประเดิมลงตัวจริงหนแรก
สารัช อยู่เย็น ประเดิมตัวจริงครั้งแรกช่วยเรโนฟา ยามากุจิ ทะลุเข้ารอบ 8 ทีมเอ็มเพอเรอร์ส คัพ 2024 แฟนบอลร่วมซัพพอร์ต "เจ้าตังค์" ติดขอบสนาม!!

 หลังจากที่ เรโนฟา ยามากุจิ ทีมอันดับ 6 จากเจลีก 2 ยกพลบุกไปเอาชนะ ซางัน โทสุ ทีมอันดับ 19 ของเจลีก 1 ไปด้วยสกอร์ 2-0 ในศึกฟุตบอลถ้วยเอ็มเพอเรอร์ส คัพ 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา ทำให้ทีมดังจากแดนใต้ของญี่ปุ่น ตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายทันที

 โดยเกมดังกล่าว สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์ทีมชาติไทย ได้โอกาสออกสตาร์ตเป็นตัวจริงครั้งแรกตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเรโนฟา ยามากุจิ ถือเป็นการต่อยอดจากเกมสุดสัปดาห์ที่แล้ว หลังได้ลงสนามในฐานะตัวสำรองนาทีที่ 46 ในแมตช์วีก 27 ศึกเจลีก 2 ซีซั่น 2024 และเป็นการเดบิวต์หนแรกของ "เจ้าตังค์" ด้วย

 ขณะเดียวกันยังมีแฟนบอลเรโนฟา ยามากุจิ นำผ้าที่มีชื่อ สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์ป้ายแดงของทีม มาขึงไว้บนอัฒจันทร์ที่สนาม ถือเป็นสัญญาณที่ดีมาก เพราะมั่นใจได้ว่าแฟนบอลจะคอยซัพพอร์ต ดาวเตะทีมชาติไทยรายนี้ไปตลอดทั้งซีซั่นแน่นอน

 สำหรับโปรแกรมต่อไป เรโนฟา ยามากุจิ จะกลับมาเล่นในศึกฟุตบอลเจลีก 2 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 28 ไปเยือน วี-วาเรน นางาซากิ ทีมอันดับ 3 ของตาราง ในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2567 ที่สนามทรานคอสมอส สเตเดียม นางาซากิ เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องยูทูบ BG SPORTS


ที่มาของภาพ : เครดิตภาพ : Twitter(X): renofayamaguchi
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X