ร้อนฉ่าฤดูร้อน! "บุ๊ค-เอกนิษฐ์" ฟิตเข้มก่อนแมตช์เอ็นนิจิ 2024 วันเสาร์นี้

ร้อนฉ่าฤดูร้อน! "บุ๊ค-เอกนิษฐ์" ฟิตเข้มก่อนแมตช์เอ็นนิจิ 2024 วันเสาร์นี้
อุราวะ เรดส์ ปล่อยภาพ เอกนิษฐ์ ปัญญา ลงซ้อมสุดเข้มก่อนเกมเจลีกเปิดรังปะทะฟรอนตาเล่ ในแมตช์เทศกาลฤดูกาลร้อน "เดอะ อุราวะ เอ็นนิจิ 2024" วันเสาร์ที่ 24 ส.ค.นี้!!

สโมสรอุราวะ เรดส์ ต้นสังกัดของ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่ผลงานไม่ดีนักหลังไม่ชนะใคร 5 เกมติดต่อกันในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ประเทศญี่ปุ่น ทำให้ปัจจุบันรั้งอยู่อันดับ 10 ของตาราง มีอยู่ 35 แต้ม จากการลงสนาม 27 นัด

ล่าสุด พลพรรค “ปีศาจแดงแห่งเอเชีย” ปล่อยภาพการฝึกซ้อมของทีมก่อนเกมลงเตะกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมนี้ โดยมีภาพของ เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่ก่อนหน้านี้ไร้ชื่อทั้งตัวจริงและตัวสำรองในเกมลีกมา 4 เกมติด ลงฝึกซ้อมอย่างมุ่งมั่น และมีโอกาสคัมแบ็กติดทีมอีกครั้งในรอบ 5 เกม

โดยแมตช์วีก 28 สโมสรมีการจัดงานกิจกรรมเชิญชวนแฟนบอล ผู้ปกครอง เด็กๆ และสาวก "We are REDS!" มาร่วมเทศกาลฤดูร้อนที่สดใสประจำปี 2024 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เดอะ อุราวะ เอ็นนิจิ 2024" ที่จะมีทั้งบูธสินค้าขายของ อาหารที่เต็มไปด้วยความเย็น เช่น น้ำแข็งใส, ไอศกรีม รวมทั้งโซนของเล่นสำหรับเด็กๆ

สำหรับศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 28 ของฤดูกาล อุราวะ เรดส์ จะเปิดบ้านรับการมาเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2567 ที่สนามไซตามะ สเตเดียม 2002 เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 4

ทั้งนี้ แฟนฟุตบอลชาวไทยสามารถชมการแข่งขันกันแบบสดๆ ตลอดฤดูกาลแข่งขัน 2024 แบบติดขอบจอ เชียร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT เท่านั้น! เพียงสมัครแพ็กเกจรับชม ราคา 69 บาท สำหรับรับชมรายเดือน สมัครกด *677*8# โทรออก หรือคลิก https://m.ais.co.th/SSFB เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น!!

ที่มาของภาพ : Urawa Red Diamonds


ที่มาของภาพ : Urawa Red Diamonds
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X