ลุยเต็มที่! ซัปโปโร ไม่ทิ้งบอลถ้วยแม้ในลีกหนีตกชั้น

ลุยเต็มที่! ซัปโปโร ไม่ทิ้งบอลถ้วยแม้ในลีกหนีตกชั้น
คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัด "เช็ค-สุภโชค" โฟกัสทุกเกมทั้ง เจลีก และบอลถ้วย "โค้ชมิช่า" ยันไม่ทิ้งแน่ พร้อมส่งชุดที่ดีสุดบุกซดทีมเจลีก 2 วันพุธที่ 21 ส.ค.นี้ หวังตีตั๋วลิ่วรอบ 8 ทีมเอ็มเพอเรอร์ส คัพ

ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ “เช็ค” สุภโชค สารชาติ เตรียมลงเตะในศึกฟุตบอลถ้วย เอ็มเพอเรอร์ส คัพ 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ยกพลบุกรังฟูคุดะ เดนชิ อารีน่า พบกับ เจฟ ยูไนเต็ด ชิบะ ทีมจากเจลีก 2 ในวันพุธที่ 21 สิงหาคมนี้ เวลา 17.00 น.

โดยสถานการณ์ในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ยังต้องดิ้นรนหนีตกชั้น ปัจจุบันทัพ "นกเค้าแมวแดนเหนือ" ลงเตะ 27 นัด มีอยู่ 19 แต้ม ตามหลังโซนปลอดภัยอันดับ 17 อย่าง โชนัน เบลล์มาเร่ อยู่ 10 แต้ม แต่พวกเขายืนยันแล้วว่าจะไม่ทิ้งฟุตบอลถ้วยที่ยังอยู่ในเส้นทางทั้งสองรายการแน่นอน

"มิช่า" มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือใหญ่ของทีม ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมวันพรุ่งนี้ว่า "อย่างที่ทราบสถานการณ์ทีมของเราตอนนี้ ต้องพยายามเก็บคะแนนให้ได้ในทุกเกมที่ลงสนาม เรายังมีความหวัง และมีโอกาส เพราะยังมีเกมลีกให้เล่นถึง 11 เกม"

"อย่างไรก็ดีกระแสแฟนบอลของเราตอนนี้ที่ซัพพอร์ตเต็มที่ เห็นได้จากเกมที่ผ่านมาที่ทีมของเราชนะ ซางัน โทสุ 5-3 และแน่นอนเรามีเกมฟุตบอลถ้วยที่ยังมีลุ้นแชมป์ทั้งสองรายการ เราจะไม่ตัดความเป็นไปได้ออก เมื่อมีเกมเราควรโฟกัสทุกนัดที่ได้ลงเล่น แถมขุมกำลังของเราดีขึ้นกว่าช่วงต้นปี มันจึงเป็นสิ่งที่วิเศษมากในช่วงนี้ เราพร้อมสำหรับทุกเกมต่อจากนี้เพื่อชัยชนะ"

สำหรับโปรแกรมต่อไป ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะลงเตะฟุตบอลถ้วยเอ็มเพอเรอร์ คัพ 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันพุธที่ 21 สิงหาคมนี้ ไปเยือน เจฟ ยูไนเต็ด ชิบะ ทีมจากเจลีก 2 เวลา 17.00 น. 

ขณะที่โปรแกรมฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 28 วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมนี้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะไปเยือน จูบิโล่ อิวาตะ ที่สนามยามาฮ่า สเตเดียม เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 2


ที่มาของภาพ : Gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X