แม้ไร้ชัย 5 นัดติด! "ฮอกโม" ชมเปาะหนึ่งแข้งแดนกลางอุราวะ

แม้ไร้ชัย 5 นัดติด! "ฮอกโม" ชมเปาะหนึ่งแข้งแดนกลางอุราวะ
มาธิอัส ฮอกโม ชมลูกทีมหลายคนทัศนคติเยี่ยมแม้ไม่ชนะใครมา 5 เกมติดในเจลีก ชูเกมเยือน 4 นัดหลังเสียแค่ประตูเดียว พร้อมยกหนึ่งนักเตะแดนกลางมีพัฒนาการเจ๋งมาก!!

อุราวะ เรดส์ ไม่ชนะใคร 5 เกมติดต่อกันลีก หลังจากเกมล่าสุดไปเยือนเสมอ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 0-0 ในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 27 ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา ขณะเดียวกันไม่มีชื่อ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ทั้งตัวจริงและตัวสำรองในเกมลีกมา 4 เกมติดเช่นกัน

ล่าสุด มาธิอัส ฮอกโม กุนซือใหญ่ของทีม กล่าวว่า "ผมคิดว่าแฟนๆ กว่า 7,000 คน ที่ตามมาหนุนหลังเราถึงคาชิม่านั้น สร้างแรงบันดาลใจให้แก่พวกเราเป็นอย่างมากจากบรรยากาศที่เกิดขึ้น ในแง่แท็กติกในช่วงครึ่งเวลาแรกของเรานั้นแทบจะทำได้อย่างสมบูรณ์แบบแล้ว เพราะเราไม่ปล่อยให้คู่ต่อสู้สร้างโอกาสทำเกมได้"

"ในขณะเดียวกันพวกเราก็มีเกมสวนกลับได้อีกด้วย และก็เกือบจะได้ประตู จากลูกยิงของ เรียวมะ วาตานาเบะ ที่บอลแรกล้นไปนิดเดียวเท่านั้น แต่ในครึ่งหลังทั้งสองทีมมีโอกาสกันอย่างสูสีจากเกมที่เปิดมากยิ่งขึ้น แต่ในท้ายเกมก็มีสัญญาณล้าจากนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บติดตัวอยู่บ้าง" 

"ผู้เล่นหลายคนแสดงทัศนคติที่ดีออกมาให้อย่างเห็นได้ชัดในเกมนี้ โดยเฉพาะ ริคิโตะ อิโนอุเอะ หรือแม้กระทั่ง ไคโตะ ยาสุอิ ที่พวกเขาแสดงพัฒนาการออกมาให้เห็น ผมคิดว่าพวกเขาทั้งคู่คือนักเตะที่ยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตามในเกมเยือน 4 เกมหลังสุดของพวกเรา เราเสียไปเพียงประตูเดียวเท่านั้นและประตูดังกล่าวก็มาจากลูกจุดโทษด้วยเช่นกัน"

สำหรับโปรแกรมต่อไป อุราวะ เรดส์ เตรียมเปิดบ้านรับมือ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมอันดับ 13 ของตาราง ในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2567 ที่สนามไซตามะ สเตเดียม 2002 เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 4

ทั้งนี้ แฟนฟุตบอลชาวไทยสามารถชมการแข่งขันกันแบบสดๆ ตลอดฤดูกาลแข่งขัน 2024 แบบติดขอบจอ เชียร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT เท่านั้น! เพียงสมัครแพ็กเกจรับชม ราคา 69 บาท สำหรับรับชมรายเดือน สมัครกด *677*8# โทรออก หรือคลิก https://m.ais.co.th/SSFB เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น!!


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X