สู้เพื่อทีม! สุภโชค ยันฟิตเต็มสูบ ทุกเกมซัปโปโรคือนัดชิง

สู้เพื่อทีม! สุภโชค ยันฟิตเต็มสูบ ทุกเกมซัปโปโรคือนัดชิง
สุภโชค สารชาติ ยันชัดไร้ปัญหาอาการเจ็บ กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง เชื่อมั่นเพื่อนร่วมทีมซัปโปโรสู้เต็มที่กับเกมที่เหลือ 11 นัดสุดท้ายเสมือนนัดชิงชนะเลิศ!!

หลังจาก สุภโชค สารชาติ คัมแบ็กลงสนามให้กับฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร รอบ 2 เดือนครึ่ง หรือ 75 วัน จัดการยิง 1 จาย 1 ช่วยทีมเปิดบ้านเอาชนะ ซางัน โทสุ 5-3  ในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 27 ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา ทำให้ต่อลมหายใจหนีตกชั้นอีกครั้ง โดยตามหลังโซนปลอดภัยอันดับ 17 อย่าง โชนัน เบลล์มาเร่ อยู่ 10 แต้ม

ล่าสุด ทีมงาน SIAMSPORT ได้รับการเปิดเผยสภาพความฟิตในตอนนี้ของดาวเตะวัย 26 ปี ที่กลับมาได้ถูกที่ถูกเวลาในช่วงท้ายฤดูกาล "ตอนนี้ร่างกายของผมก็กลับมาสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์แล้ว ไม่มีปัญหาครับ แน่นอนว่าก็พร้อมช่วยทีมเต็มที่ในทุกนัดที่ลงเล่น เพื่อทำเป้าหมายของพวกเราให้ได้ในปีนี้"

"เราต้องโฟกัสในทุกเกมที่เหลืออยู่ เรามีการพูดคุยกันเยอะมากในช่วงนี้ เพื่อนร่วมทีมทุกคน รวมถึงโค้ชมิช่า (มิไฮโล เปโตรวิช) เรามีเป้าหมายเดียวกันคือการอยู่รอดในเจลีกต่อไป จากนี้กับแมตช์ที่เหลือเราต้องพยายามเก็บแต้มให้ได้ทั้งหมด ฝากแฟนบอลคอนซาโดเล่ ซัปโปโร รวมถึงแฟนบอลชาวไทย ช่วยเชียร์ทีมของเราด้วยครับ"

สำหรับ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะลงเตะฟุตบอลถ้วยเอ็มเพอเรอร์ส คัพ 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันพุธที่ 21 สิงหาคมนี้ ไปเยือน เจฟ ยูไนเต็ด ชิบะ ทีมจากเจลีก 2 เวลา 17.00 น. ก่อนกลับมาเตะศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 28 วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมนี้ ไปเยือน จูบิโล่ อิวาตะ ที่สนามยามาฮ่า สเตเดียม (อิวาตะ) เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 2

ทั้งนี้ แฟนฟุตบอลชาวไทยสามารถชมการแข่งขันกันแบบสดๆ ตลอดฤดูกาลแข่งขัน 2024 แบบติดขอบจอ เชียร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT เท่านั้น! เพียงสมัครแพ็กเกจรับชม ราคา 69 บาท สำหรับรับชมรายเดือน สมัครกด *677*8# โทรออก หรือคลิก https://m.ais.co.th/SSFB เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น!!


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X