สารัชร่วมโปรโมต! เรโนฟาจัดงานมนต์เสน่ห์แบบไทยเกมซดฟาเจียโน 31 ส.ค.นี้

สารัชร่วมโปรโมต! เรโนฟาจัดงานมนต์เสน่ห์แบบไทยเกมซดฟาเจียโน 31 ส.ค.นี้
เรโนฟา ยามากุจิ ดึง สารัช อยู่เย็น ขึ้นปกโปรโมตชวนแฟนบอลสัมผัสมนต์เสน่ห์ของประเทศไทย ในเกมเจลีก 2 นัดที่ 29 เปิดรังซด ฟาเจียโน โอคายามะ วันที่ 31 ส.ค.นี้

ก่อนหน้านี้ เรโนฟา ยามากุจิ ไปเยือนแพ้ ฟูจิเอดะ เอ็มวาย เอฟซี 0-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยเกมดังกล่าว สารัช อยู่เย็น ประเดิมเดบิวต์หนแรกบนเวทีฟุตบอลเจลีก 2 ประเทศญี่ปุ่น หลังได้โอกาสลงสนามก่อนเริ่มครึ่งหลัง

ล่าสุด ทีมดังจากแดนใต้ เตรียมจัดงานเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับแฟนบอล ได้สัมผัสมนต์เสน่ห์ของประเทศไทย โดยมี สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์วัย 32 ปีของทีม ร่วมขึ้นปกโปรโมตเพื่อเชิญชวนสาวกเรโนฟา ยามากุจิ มาร่วมงานด้วย ในแมตชวีก 29 เกมเปิดบ้านรับมือ ฟาเจียโน โอคายามะ ที่สนามอิชิน มี-ไลฟ์ สเตเดียม วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้

โดยภายในงานี้ ซึ่งได้รับความร่วมมือจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานฟุกุโอกะ ซึ่งจะมีการจำหน่ายอาหารไทยเลิศรส (Gourmet Garden), บูธเวิร์คช็อป, บูธประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวประเทศไทย, การแสดงรำไทย (นาฏศิลป์ไทย-กินรี) และอื่น ๆ อีกมากมายเกี่ยวกับวัฒนธรรมไทย

สำหรับ เรโนฟา ยามากุจิ ปัจจุบันอยู่อันดับ 6 ของตาราง ลงเตะ 27 นัด มี 44 แต้ม โดยโปรแกรมต่อไปจะไปเยือน วี-วาเรน นางาซากิ ทีมอันดับ 3 ของตาราง ในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2567 ที่สนามทรานคอสมอส สเตเดียม นางาซากิ เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องยูทูบ BG SPORTS


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X