"สารัช" รับยังมีข้อผิดพลาด ต้องปรับปรุง หลังประเดิม เรโนฟา

"สารัช" รับยังมีข้อผิดพลาด ต้องปรับปรุง หลังประเดิม เรโนฟา
ตังค์ สารัช อยู่เย็น ห้องเครื่องทีมชาติไทย ของสโมสร เรโนฟา ยามางุจิ จากศึกเจลีก2 ของญี่ปุ่น ออกมาเปิดใจหลังลงสนามเกมแรก ก่อนพ่ายฟูจิเอดะ เอ็มวาย

สารัช เผยหลังทีมพ่ายแพ้ต่อ ฟูจิเอดะ เอ็มวาย โดยพูดถึงบทบาทหน้าที่ที่ได้รับ “ผมต้องการให้ทีมได้ประตูแรกคืนมาและตามด้วยประตูที่สอง ผมต้องวิ่งทำเกมเพื่อโอกาสทำประตู แต่น่าเสียดายที่ไม่สามารถช่วยทีมได้”

เมื่อถามถึงฝ่ายคู่ต่อสู้ที่เล่นเกมรับหลังนำ ตังค์ ระบุว่า “คู่แข่งเล่นเกมรับ หลังนำห่างเราในครึ่งแรก พวกเขาเน้นเกมรับมาก จนาเราไม่สามารถทำอะไรพวกเขาได้”

พูดถึงความประทับใจในเกมหลังเดบิวต์ ห้องเครื่องทีมชาติไทย เผยว่า“ผมคิดว่าผมยังต้องทํางานหนักขึ้นจากนี้ไป เกมนี้ผมยังทําผิดพลาดเล็กน้อย ดังนั้นผมจึงต้องการปรับปรุงการเล่นของผมสําหรับเกมต่อไป”

ส่วนการแก้ไขทางเทคนิค สารัช เผยต่อ“ในฐานะทีม ผมคิดว่าเราต้องปรับปรุงในเรื่องของการ build-up จากนี้ไปผมต้องการทํางานเพื่อปรับปรุงไปกับทุกๆคนในทีม”

สุดท้าย สารัช ยังบอกไปถึงแฟนบอล เรโนฟา โดยกล่าวว่า“ครั้งนี้เราแพ้ไป 3-0 แต่จากนี้ไปผมต้องทํางานหนักเพื่อให้เป็นไปตามความคาดหวังของผู้สนับสนุนสโมสร ผมต้องการมองไปข้างหน้าและทําให้ดีที่สุดครับ”


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X