มิช่า เปิดใจถึง "เช็ค-สุภโชค" หลังคัมแบ็กระเบิดฟอร์มเจ๋งช่วยทีม

มิช่า เปิดใจถึง "เช็ค-สุภโชค" หลังคัมแบ็กระเบิดฟอร์มเจ๋งช่วยทีม
"มิช่า" มิไฮโล เปโตรวิช รับต้องปรึกษาหลายคนก่อนส่ง "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ลงสนามตัวจริง หลังเจ้าตัวเพิ่งหายเจ็บ เผยเกมนี้ สุภโชค ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเสมอ

  มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ออกมาพูดถึง "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ที่คัมแบ็ก กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง หลังได้รับบาดเจ็บในเกมทีมชาติ จนต้องไปพักรักษาตัวไประยะหนึ่ง และยังช่วยทีมทำ 1 ประตู และ 1 แอสซิสต์ จนทีมคว้าชัยเหนือ ซางัน โทสุ 5-3 ในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 เมื่อวันที่ 16 ส.ค. ที่ผ่านมา

 มิช่า กล่าวว่า "ทีมเราประสบปัญหากับการบาดเจ็บชองนักเตะหลายราย ซึ่งเหนือจากการควบคุมของเรา สุภโชค สารชาติ ก็เป็นหนึ่งในนั้น ที่มีอาการบาดเจ็บระหว่างเล่นให้ทีมชาติด้วย ผมคิดว่าพวกเราต่างเข้าใจว่า สุภโชค เป็นผู้เล่นที่สร้างผลงานได้แม้ในระยะเวลาสั้นๆ เขาเป็นผู้เล่นที่สามารถสร้างผลงานได้แม้ใน 20 นาที

 "ก่อนส่งเขาลงสนาม เราได้ปรึกษากับทีมงานว่าควรจะนำเขามาในทีมหรือไม่ และมีความเห็นด้วยว่าอย่านำเขาไว้จะดีกว่าเพราะกลัวว่าจะเจ็บกลับมาอีก ทีมแพทย์ยังบอก เราอาจจะใช้เขาเพียง 20 นาที ในบริบทนี้ผมคิดดังนี้ ถ้าผมรอถึงเกมถัดไปเพื่อใช้ สุภโชค ผมอาจจะไม่ใช่ผู้จัดการทีมในตอนนั้นแล้ว

 สุภโชค เป็นผู้เล่นที่สามารถสร้างสรรค์เกมได้แม้ในระยะเวลาอันสั้น ด้วยเหตุนี้ผมจึงได้นำเขากลับมาสู่ทีม ผมเข้าใจสิ่งที่ทีมงานจะพูดในการแข่งขัน แต่ผมเสริมด้วยความคิดที่ว่าไม่มีเกมต่อไปสำหรับเขานั้นยุโรปจะยากกว่ามาก และผมแทบจะรอนัดต่อไปไม่ไหวแล้ว เกมนี้เขาบังเอิญทำประตูได้ แต่ถึงแม้จะทำประตูไม่ได้ สุภโชค ก็ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X