ไม่เลื่อน! คาชิม่า ซด อุราวะ เตะตามเดิม 4 โมงเย็นนี้

ไม่เลื่อน! คาชิม่า ซด อุราวะ เตะตามเดิม 4 โมงเย็นนี้
คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ยืนยันแมตช์เปิดรังดวล อุราวะ เรดส์ เตะตามเดิม 4 โมงวันนี้ หลังพายุไต้ฝุ่นหมายเลข 7 (Ampil) ทุเลาลง แต่แจ้งแฟนบอลที่มาชมต้องติดตามประกาศอย่างตลอดด้วย

ก่อนหน้านี้ผลกระทบของพายุไต้ฝุ่นหมายเลข 7 ที่ใกล้เข้ามาในการแข่งขัน เดิมที คาชิม่า แอนท์เลอร์ส มีแผนจะเดินหน้าแข่งขันตามกำหนด อย่างไรก็ตามเมื่อคำนึงถึงข้อมูลพายุไต้ฝุ่นในอนาคต และผลกระทบต่อการขนส่งสาธารณะ อาจมีการตัดสินใจที่แตกต่างออกไป โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของแฟนบอล และผู้ที่เกี่ยวข้องในการแข่งขันเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุด

ล่าสุด เมื่อวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2567 คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ออกมาประกาศผ่านเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการแล้วว่า “สโมสรมีการตัดสินใจแล้วว่าเกมเหย้ากับ อุราวะ เรดส์ ในวันนี้จะจัดขึ้นตามกำหนด หลังจากได้มีการปรึกษาหารือกับฝ่ายที่เกี่ยวข้อง โดยคำนึงถึงสถานะการให้บริการขนส่งสาธารณะและความปลอดภัยของสนามกีฬาและสภาพแวดล้อมโดยรอบด้วย”

สำหรับแฟนบอลที่วางแผนจะชมเกม เราขอให้คุณให้ความสำคัญกับความปลอดภัยเป็นอันดับแรก ขณะนี้เว็บไซต์อย่างเป็นทางการเชื่อมต่อได้ยาก ดังนั้นรายละเอียดจะแจ้งให้ทราบภายหลัง นอกจากนี้โปรดตรวจสอบประกาศจากแต่ละกระทรวงและหน่วยงานปกครองส่วนท้องถิ่น ตลอดจนข้อมูลเกี่ยวกับการขนส่งสาธารณะ ฯลฯ และให้ความสำคัญกับความปลอดภัยก่อนมาที่สนาม”

สำหรับ เกมระหว่าง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส รองจ่าฝูงที่มี 47 แต้ม จาก 26 นัด เปิดบ้านรับมือ อุราวะ เรดส์ ทีมของ 'บุ๊ค' เอกนิษฐ์ ปัญญา ทีมอันดับ 11 ของตาราง ที่มี 34 แต้ม จาก 25 นัด ในเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2567 ที่สนามคาชิม่า ซ็อคเกอร์ สเตเดียม เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 2

ที่มาของข่าว : www.antlers.co.jp

ที่มาของภาพ : Twitter (X) @atlrs_official


ที่มาของภาพ : Twitter @atlrs_official
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X