จ่อเลื่อนเพราะพายุ Ampil ! เกมเจลีก คาชิม่า ดวล อุราวะ รอประกาศแข่งได้หรือไม่

จ่อเลื่อนเพราะพายุ Ampil ! เกมเจลีก คาชิม่า ดวล อุราวะ รอประกาศแข่งได้หรือไม่
คาชิม่า แอนท์เลอร์ส เตรียมตัดสินใจขั้นสุดท้ายก่อนประกาศว่าจะเตะกับ อุราวะ เรดส์ ได้หรือไม่ หลังพายุไต้ฝุ่นหมายเลข 7 (Ampil) เคลื่อนตัวมาวันเสาร์ที่ 17 ส.ค.นี้พอดี หวั่นสภาพอากาศเลวร้าย กระทบความปลอดภัยของแฟนบอลและการขนส่งสาธารณะ

จากกรณีสำนักอุตุนิยมวิทยาญี่ปุ่น เตือนภัยพายุไต้ฝุ่นหมายเลข 7 (Ampil) กำลังเคลื่อนตัวจากทางทิศเหนือของทะเลตอนใต้ของญี่ปุ่นไปยังภาคตะวันออก และภูมิภาคคันโต-โคชิน คาดวันที่ 16-17 สิงหาคมนี้ เคลื่อนตัวเข้าสู่หมู่เกาะโอกาซาวาระ อยู่ห่างจากกรุงโตเกียวประมาณ 1,000 กม. ส่งผลให้เกิดฝนตกหนัก และฟ้าคะนอง

ล่าสุด เมื่อวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2567 คาชิม่า แอนท์เลอร์ส และอุราวะ เรดส์ 2 สโมสรที่จะต้องพบกันในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 27 ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2567 ที่สนามคาชิม่า ซ็อคเกอร์ สเตเดียม เวลา 16.00 น. ออกมาประกาศผ่านบนเว็บไซต์ของทั้งคู่ถึงความกังวลอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับผลกระทบของไต้ฝุ่นหมายเลข 7 ในวันแข่งขันและการขนส่งสาธารณะ

รายงานฉบับที่สองระบุเกี่ยวกับผลกระทบของพายุไต้ฝุ่นหมายเลข 7 ที่ใกล้เข้ามาในการแข่งขัน เดิมที คาชิม่า แอนท์เลอร์ส มีแผนจะเดินหน้าแข่งขันตามกำหนด อย่างไรก็ตามเมื่อคำนึงถึงข้อมูลพายุไต้ฝุ่นในอนาคต และผลกระทบต่อการขนส่งสาธารณะ อาจมีการตัดสินใจที่แตกต่างออกไป โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของแฟนบอล และผู้ที่เกี่ยวข้องในการแข่งขันเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุด

โดยเจ้าถิ่นคาชิม่า แอนท์เลอร์ส จะมีการตัดสินใจขั้นสุดท้าย ก่อนประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะสามารถแข่งขันได้ตามกำหนด หรือเลื่อนการแข่งขันออกไป ดังนั้นหากแฟนบอลที่ได้วางแผนเดินทางมาชมการแข่งขัน โปรดตรวจสอบการประกาศบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการและโซเชียลมีเดียของ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 

ทั้งนี้ หากเกมระหว่าง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส รองจ่าฝูงที่มี 47 แต้ม จาก 26 นัด เปิดบ้านรับมือ อุราวะ เรดส์ ทีมของ 'บุ๊ค' เอกนิษฐ์ ปัญญา ทีมอันดับ 11 ของตาราง ที่มี 34 แต้ม จาก 25 นัด ในเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2567 ที่สนามคาชิม่า ซ็อคเกอร์ สเตเดียม เวลา 16.00 น. ทำการแข่งขันต่อไปได้ จะมีการถ่ายทอดสดให้แฟนบอลชาวไทยได้รับชมทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 2


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X