บากาโยโก้ ตั้งเป้าหมายชัดเจนเพื่อซัปโปโร

บากาโยโก้ ตั้งเป้าหมายชัดเจนเพื่อซัปโปโร
อมาดู บากาโยโก้ หัวหอกป้ายแดงแฮปปี้ที่กำลังจะได้ลงสนามศึกเจลีก พร้อมลั่นพาคอนซาโดเล่ ซัปโปโรเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อความอยู่รอด

อมาดู บากาโยโก้ แข้งกองหน้าวัย 28ปี เจ้าของความสูง 190 ซม. ดีกรีทีมชาติ เซียร่า ลีออน สมาชิกใหม่ของ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับ 20 ของ ศึกเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบากดิ้นรนหนีตกชั้น หลังลงสนามมา 26 เกม เก็บมาได้ 16 คะแนน ซึ่งนอกจากหวังเปิดตัวลงสนามเกมแรกแล้ว นักเตะรายนี้ยังคาดหวังถึงเรื่องสำคัญที่อยากจะให้เกิดขึ้น ในแมตซ์ที่ได้รับโอกาสลงสนาม 

อมาดู บากาโยโก้ แข้งกองหน้าวัย 28ปี ดีกรีทีมชาติ เซียร่า ลีออน ที่ย้ายมาจาก ดันดี ยูไนเต็ด ในลีกสกอตแลนด์ เปิดใจว่า "ผมมีความสุขมาที่จะได้ลงเล่น แต่มันจะไม่มีประโยชน์อะไรเลยหากว่าผลงานที่แสดงออกมาไม่ดี เชื่อว่าทุกคนคงอยากรู้วิธีการเล่นของผม และผมเริ่มเรียนรู้จากเพื่อนร่วมทีม สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเชื่อมั่นว่าทีมจะอยู่ต่อ ผมเชื่อมั่นในตัวเองและเพื่อนร่วมทีม เป้าหมายของเราคือการเก็บชัยชนะ ตั้งแต่มาถึงญี่ปุ่นผมพุ่งสมาธิกับการฝึกซ้อมอย่างเต็มที่"

สำหรับโปรแกรมเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 27 วันศุกร์ ที่ 16 ส.ค.67 ฮอกไกโด คอนซาโดเล ซัปโปโร จะเปิดบ้านพบกับ ซางัน โทสุ เวลา 17.30 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY  ช่อง SIAMSPORT


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X