หลังมีชื่อหนแรก! "สารัช"ลุยต่อเนื่องลงอุ่นช่วย เรโนฟา ยามากุจิ

หลังมีชื่อหนแรก! "สารัช"ลุยต่อเนื่องลงอุ่นช่วย เรโนฟา ยามากุจิ
สารัช อยู่เย็น หลังประเดิมมีชื่อหนแรกกับเรโนฟา ยามากุจิ ในเจลีก 2 แต่ยังไม่ถูกส่งเดบิวต์ มาลงอุ่นเครื่องกับกิราวานซ์ คิตะคิวชู ถือเป็นการลงอุ่นเกือก 2 เกมติดของ "เจ้าตังค์" และลุ้นมีชื่อติดโผต่อในเกมลีกวันเสาร์ที่ 17 ส.ค.นี้!!

หลังจาก เรโนฟา ยามากุจิ ลงสนามในศึกฟุตบอลเจลีก 2 ฤดูกาล 2024 เปิดรังเอาชนะ โทชิกิ เอสซี ไปแบบสุดเดือด 4-3 เก็บชัยชนะสองเกมรวดมีเพิ่มเป็น 44 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 4 ของตาราง ลุ้นโควตาเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรได้ยาวๆ

ล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2567 เรโนฟา ยามากุจิ ลงสนามอุ่นเครื่องกับ กิราวานซ์ คิตะคิวชู ทีมในระดับเจลีก 3 โดยผลการแข่งขันแม้ว่าจะแพ้ 0-2 แต่ทางด้านของ สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์ทีมชาติไทย ที่ประเดิมมีชื่อเป็นครั้งแรกในเกมเจลีก 2 เมื่อวานนี้ แม้จะไม่ได้ลงสนามก็ตาม แต่มาได้โอกาสเล่นในเกมอุ่นเครื่องต่อเนื่อง เหมือนกับสัปดาห์ก่อนที่อุ่นเครื่องพบ โออิตะ ทรินิตะ

สำหรับโปรแกรมต่อไป เรโนฟา ยามากุจิ จะลงเล่นในศึกฟุตบอลเจลีก 2 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 27 ไปเยือน ฟูจิเอดะ เอ็มวาย เอฟซี ทีมอันดับ 11 ของตาราง ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2567 ที่สนามฟูจิเอดะ ซ็อคเกอร์ สเตเดียม เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทางยูทูบ BG SPORTS


ที่มาของภาพ : Twitter (X) : renofayamaguchi
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X