"สุภโชค" เซอร์ไพรส์พบปะน้องชายคนเล็ก "โชติกะ" ที่ญี่ปุ่น

"สุภโชค" เซอร์ไพรส์พบปะน้องชายคนเล็ก "โชติกะ" ที่ญี่ปุ่น
สุภโชค สารชาติ ดาวเตะคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เซอร์ไพรส์มาหาน้องชาย โชติกะ เหมือนตา ที่ลงเตะรายการพิเศษบนแดนอาทิตย์อุทัย ณ เมืองฮอกไกโด

ก่อนหน้านี้ "เจ้าดอลลาร์" ดาวรุ่งจากอะคาเดมีของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็น 1 ใน 18 ขุนพล "ลูกเจี๊ยบสายฟ้า" ไปแข่งขันฟุตบอลรายการ "CONSADOLE SUMMER CUP IN HOKKAIDO 2024" ที่เมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 7-9 สิงหาคม

ล่าสุด โชติกะ เหมือนตา และเพื่อนร่วมทีม เดินทางมาที่ ชิโรอิ โคอิบิโตะ พาร์ค (Shiroi Koibito Park) หรือโรงงานช็อกโกแลตชื่อดังของเมืองฮอกไกโด ท่ามกลางสถาปัตยกรรมตะวันตกที่สวยงามโดยครั้งนี้ สุภโชค สารชาติ ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับสโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เซอร์ไพรส์มาหาน้องชาย "เจ้าดอลลาร์" ถึงที่ ก่อนจะพูดคุยกันและถ่ายรูปเก็บเป็นที่ระลึก

สำหรับ โชติกะ เหมือนตา น้องคนเล็กของ สุภโชค สารชาติ และศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ลงสนามช่วยอะคาเดมีบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 2 เกม ผลปรากฏว่า นัดแรก เอาชนะ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 1-0 จากประตูชัยของ สิงหา มาระสะ และเกมสองที่เพิ่งแข่งขันจบลงไปแพ้ให้กับ ชิซุโอกะ กาคุเอ็น ทีมที่เพิ่งคว้าอันดับ 3 ในศึก JFA U18 พรีเมียร์ลีก เมื่อปี 2023 ไปด้วยสกอร์ 0-1

ขณะที่ สุภโชค สารชาติ ที่อยู่ในช่วงเรียกความฟิต และคาดว่าจะกลับมาช่วยต้นสังกัด "นกเค้าแมวแดนเหนือ" ได้ในเร็วๆ นี้ เพื่อช่วยทีมทำแต้มหนีโซนตกชั้นในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ให้ได้ หลังจากสถานการณ์ตอนนี้อยู่อันดับ 20 ของตาราง ตามโซนปลอดภัยอยู่ 11 คะแนน กับโปรแกรมอีก 13 นัดสุดท้าย

ทั้งนี้ แฟนฟุตบอลชาวไทยสามารถชมการแข่งขันกันแบบสดๆ ตลอดฤดูกาลแข่งขัน 2024 แบบติดขอบจอ เชียร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT เท่านั้น! เพียงสมัครแพ็กเกจรับชม ราคา 69 บาท สำหรับรับชมรายเดือน สมัครกด *677*8# โทรออก หรือคลิก https://m.ais.co.th/SSFB เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น!!


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X