ผลบอล : กัมบะ ไร้ชัย 2 นัดติด เปิดรังเจ๊า เอฟซี โตเกียว ไร้สกอร์

ผลบอล : กัมบะ ไร้ชัย 2 นัดติด เปิดรังเจ๊า เอฟซี โตเกียว ไร้สกอร์
กัมบะ โอซาก้า ไร้ชัย 2 นัดติดในลีก หลังเปิดรังเสมอกับ เอฟซี โตเกียว ไปแบบไร้สกอร์ ทำให้ กัมบะ มี 45 แต้ม หล่นมาอยู่อันดับ 3 ขณะที่ เอฟซี โตเกียว มี 37 แต้ม รั้งอันดับ 7 ของตาราง

ศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 25 วันพุธ ที่ 7 ส.ค.67 ที่พานาโซนิค สเตเดียม ซูอิตะ กัมบะ โอซาก้า รองจ่าฝูง ที่ มี 44 คะแนน เปิดบ้านพบกับ เอฟซีโตเกียว ทีมอันดับ 7 ของตาราง มี 36 คะแนน 

เริ่มเกมการแข่งขันมาเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านเดินหน้าครองบอลบุกกดดันเข้าใส่ ก่อนที่ในนาทีที่ 10 เวลตัน เฟลิเป้ จะมีโอกาสได้ยิงไกลจากหน้ากรอบเขตโทษ แต่บอลหลุดเสาออกหลังไป ต่อมาในนาทีที่ 25 เจ้าถิ่นยังเดินหน้าเปิดเกมรุกเข้าใส่ ก่อนเป็น อิสซาม เจบาลี ที่ได้จังหวะขึ้นโหม่งเต็มๆ แต่บอลยังไปติดเซฟของ  ไทชิ แบรนดอน โนซาวะ ที่ปัดบอลไปชนเสา ก่อนที่จะตามไปรับบอลเอาไว้ได้ 

เกมดำเนินถึงนาทีที่ 32 เรียวยะ ยามาชิตะ ได้บอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนจ่ายต่อมาให้ เวลตัน เฟลิเป้ แล้วส่งบอลต่อมาให้ ดาวฮาน ได้โอกาสยิงประตูโล่งๆ บอลพุ่งตรงกรอบ แต่ยังไปตรงตัว ไทชิ แบรนดอน โนซาวะ ปัดบอลออกหลังไปได้ 

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก กัมบะ โอซาก้า เสมอ เอฟซี โตเกียว 0-0 

เริ่มครึ่งหลังมาแม้ทั้งสองทีมต่างพยายามเปิดเกมกรุกเข้าใส่กันแต่สุดท้ายแล้ว ไม่มีทีมใดที่สามารถปิดบัญชีได้ หมดเวลาการแข่งขัน กัมบะ โอซาก้า เปิดรังเสมอกับ เอฟซี โตเกียว ไปแบบไร้สกอร์ ทำให้ กัมบะ  มี 45 แต้ม หล่นมาอยู่อันดับ 3 ขณะที่ เอฟซี โตเกียว มี 37 แต้ม รั้งอันดับ 7 ของตาราง 

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

กัมบะ โอซาก้า : จุน อิจิโมริ - ริคุ มัตซึดะ, ชินโนซึเกะ นาคาทานิ, โชตะ ฟุกุโอกะ, เคซึเกะ คุโรคาวะ - ดาวฮาน, โทคุมะ ซูซุกิ - เรียวยะ ยามาชิตะ, อิสะ ซากาโมโตะ, เวลตัน เฟลิเป้ - อิสซาม เจบาลี

เอฟซี โตเกียว : ไทชิ แบรนดอน โนซาวะ - โฮทากะ นากามุระ, คันตะ โดอิ, เท็ปเป โอกะ, ยูโตะ นางาโตโมะ - ทาคาฮิโระ โก, เคย์ โคอิซุมิ - โซมะ อันไซ, ริคิ ฮาราคาวะ, เคตะ เอ็นโดะ - เทรุฮิโตะ นาคางาวะ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X