หนีตายสู้ยิบตา! คอนซาโดเล่ ซัปโปโร สถิติเยือนมารินอส ย่ำแย่

หนีตายสู้ยิบตา! คอนซาโดเล่ ซัปโปโร สถิติเยือนมารินอส ย่ำแย่
เปิดสถิติ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยามไปเยือน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ดูแล้วน่าเป้นห่วงกับสถานการณ์ต้องมีแต้มเพื่อหนีตกชั้น

ศึกลูกหนังเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 25 เกมนัดสำคัญ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส  ทีมอันดับ 11 ของตารางคะแนนลงเล่นมา 24 นัด มี 32 คะแนน ต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมบ๊วยที่ลงเล่น 24 นัด มี 15 คะแนน โดยเกมเลกแรกมารินอสบุกเอาชนะ 1-0

เจ้าถิ่นมารินอสเพิ่งจะแยกทางกับ แฮร์รี่  คีย์เวล พร้อมกับแต่งตั้งผู้ช่วยอย่าง จอห์น ฮัตชินสัน ขึ้นมาคุมทีมแทนโดยก่อนหน้านี้คุมทีมในเจลีก 1 เกม บุกเอาชนะ มาชิดะ เซลเวีย 2-1 และเกมอุ่นเครื่องชนะ นิวคาสเซิล 2-0

ด้าน ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 2 เกมหลังในเจลีกถือว่าฟอร์มดีเก็บมาได้ถึง 4 คะแนนจากผลงานเสมอ วิสเซล โกเบ 1-1 และบุกชนะอุราวะ เรดส์ 4-3 ที่สำคัญมีการเสริมทัพเข้ามาถึง 6 รายเพื่อดิ้นรนหนีตาย นอกจากนั้นบรรดาผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บยังหวนกลับมาสู่ทีมเกือบครบถ้วน

โดยสถิติที่น่าสนใจในการพบกันของทั้งสองทีมในทุกรายการ 3 เกมหลังสุดกลายเป็น โยโกฮามา เอฟ มารินอส ที่สามารถเอาชนะคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ทั้งหมด และอีกหนึ่งสถิติที่น่าสนใจคือการเปิดบ้านรับมือซัปโปโรในเวทีเจลีก 1 เป็นมารินอสที่ไม่เคยปราชัยให้ซัปโปโรตั้งแต่ ปี 2008 รวมระยะเวลา 16 ปี จากผลงานพบกัน 9 ครั้งชนะ 8 เสมอ 1

สถิติที่ซัปโปโรสามารถบุกเอาชนะมารินอสในบ้านได้นั้นเป็นการพบกันในฟุตบอลถ้วยรายการเจลีกคัพ ทั้ง 3 ครั้งในปี 2021,2012,1997

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ที่ 25 โยโกฮามา เอฟ มารินอส  เปิดบ้านพบ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร วันพุธ ที่ 7 ส.ค.67 เวลา 17.30 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X