บทลงโทษสุดโหด! ซื้อตั๋วเจลีกเก็งกำไร

บทลงโทษสุดโหด! ซื้อตั๋วเจลีกเก็งกำไร
เซเรโซ่ โอซาก้า ประกาศบทลงโทษแฟนบอล ซื้อตั๋วเจลีกแมตช์ "โอซาก้าดาร์บี้แมตซ์" ไปเก็งกำไร

เซเรโซ่ โอซาก้า ยอดทีมในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ออกมาประกาศบทลงโทษแฟนคลับของสโมสร 1 ราย ที่เจตนานำตั๋วเข้าชมเกมการแข่งขันนัด "โอซาก้าดาร์บี้แมตซ์" ไปจำหน่ายขายทอดตลาดเกินราคาเพื่อทำกำไร

ล่าสุดสโมสรได้ทำการประกาศยกเลิกการเป็นสมาชิกของแฟนบอลรายนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมกับไม่คืนเงินในส่วนของการจ่ายเข้าชมเกมการแข่งขันตลอดทั้งปีเนื่องจากแฟนบอลรายดังกล่าวได้นำตั๋วนัด"โอซาก้าดาร์บี้แมตซ์" ไปจำหน่ายขายทอดตลาดเกินราคา ซึ่งเป็นการกระทำผิดอย่างร้ายแรงตามข้อกำหนดเนื่องจากบัตรเข้าชมเกมการแข่งขันจะมีการระบุรายชื่อเจ้าของบัตรที่เข้าชมการแข่งขันไม่สามารถนำไปให้ผู้อื่นหรือนำไปขายต่อได้

โดยสโมสรเซเรโซ่ โอซาก้า ห้ามการขายต่อตั๋วเพื่อวัตถุประสงค์ในการหากำไรและการโอนสถานะสมาชิกโดยไม่ได้รับอนุญาต หากการขายตั๋วได้รับการยืนยัน สถานะสมาชิกจะถือเป็นโมฆะโดยไม่มีการคืนเงินและจะดำเนินการทางวินัย ผู้ฝ่าฝืนจะถูกลงโทษ จำคุกสูงสุด 1 ปี ปรับสูงสุด 1 ล้านเยน (ประมาณ 2.4 หมื่นบาท) หรือทั้งจำทั้งปรับ 

สำหรับเกมการแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัด"โอซาก้าดาร์บี้แมตซ์" จะมีขึ้นในวันที่ 31 สิงหาคม 67 เซเรโซ่ โอซาก้า จะเปิดโยโดโกะ ซากุระ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือน กัมบะ โอซาก้า


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X