อาเบะ แฮปปี้ ได้ลงช่วยอุราวะ เกมพ่าย นิวคาสเซิล

อาเบะ แฮปปี้ ได้ลงช่วยอุราวะ เกมพ่าย นิวคาสเซิล
ฮิโรกิ อาเบะ สุดแฮปปี้ที่ได้ลงเล่นให้อุราวะ เรดส์ ในเกมอุ่นเครื่องแพ้ นิวคาสเซิล รับสภาพร่างกายเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ

ฮิโรกิ อาเบะ ดาวเตะวัย 25 ปี ที่ย้ายจากบาเซโลน่า เบ กลับมาเล่นในเจลีกกับอุราวะ เรดส์ ในช่วงเดือน ก.ค.ปีที่แล้ว เผยแฮปปี้ที่ได้ลงเล่นให้กับ "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" ในเกมกระชับมิตรที่พ่าย นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1-4 เมื่อวันที่ 31 ก.ค.ที่ผ่านมา

อาเบะ เผยว่า "เป็นเวลาประมาณ 10 นาที แต่ในที่สุดผมก็สามารถลงสนามได้ ผมขอบคุณแฟนๆสนับสนุนผมและครอบครัวของผมมาหลายปีแล้ว ผมคิดว่าเป็นการดีที่ผมได้ลงสนามแบบนี้"

อาเบะ กล่าวถึงสภาพร่างกายว่า "มันยากมากที่จะพูด แต่ร่างกายของผมกำลังเป็นไปด้วยดี และด้านเทคนิคก็ดีขึ้น ผมได้รับบาดเจ็บบ่อยมาก ดังนั้นผมจึงระมัดระวัง มันเป็นความรู้สึกที่แตกต่างจากร่างกายก่อนได้รับบาดเจ็บ ผมสงสัยว่าจะโอเคไหมถ้าผมคิดสภาพร่างกายครั้งใหม่ของค่อยๆใช้งานอย่างมั่นคง มันทำให้ผมรู้สึกดีมากๆ"

เมื่อถูกถามถึงการเล่นฟุตบอลรูปแบบไหนในวันข้างหน้า อดีตแข้ง บาเซโลน่า ระบุว่า "แน่นอนผมมีการเล่นเป็นของตัวเอง ผมหวังว่าทีมจะชนะ ผมคิดว่าผมสามารถกลายเป็นส่วนหนึ่งของทีมและช่วยทีมได้ ผมมั่นใจว่าผมสามารถเล่นฟุตบอลที่ดีได้ เมื่อสภาพร่างกายดี ผมรู้ว่าเพื่อนร่วมทีมของผมเชื่อใจผมแบบนั้น ดังนั้นผมคิดว่ามันขึ้นอยู่กับเงื่อนไขอื่นมากกว่า"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X