ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ทุ่ม 135 ล้านดึงเด็กเก่ากลับจากยุโรป

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ทุ่ม 135 ล้านดึงเด็กเก่ากลับจากยุโรป
ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ตกเป็นข่าวเตรียมดึง ฮายาโอะ คาวาเบะ กลับมาช่วยทีมอีกเพื่อทดแทน ยูกิ โอฮาชิ ที่ย้านไปลุยลีกอังกฤษกับ แบล็คเบิร์น

Sudinfo สื่อของเบลเยียม ออกมารายงานว่า "พลธนูสีม่วง" ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ยอดทีมแห่งศึกเจลีก 1 ทุ่มเงิน 580 ล้านเยน ในการดึงอดีตนักเตะเกมของทีมกับมาจากยุโรปเพื่อเปิดทางลุ้นแชมป์เต็มตัวในเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 และเป็นการแทนที่นักเตะที่ถูกปล่อยให้กับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ทีมอันดับ 5 ในศึกเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ที่ปัจจุบันลงเล่นไป 24 เกมเก็บมาได้ 40 คะแนน ยังอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์เจลีก 1 อย่างเต็มตัวโดยมีแต้มตามหลังจ่าฝูง มาชิดะ เซลเวีย เพียงแค่ 9 คะแนน

ล่าสุดต้องเป็นข่าวที่จะดึง ฮายาโอะ คาวาเบะ มิดฟิลด์ตัวรุกวัย 28 ปี จากสโมสรสตองดาร์ ลิแอซ จากลีกเบลเยี่ยมมาร่วมทีม ด้วยการเทงบ 580 ล้านเยน ประมาณ 135 ล้านบาท ในการคว้านักเตะรายนี้เข้ามาสู่ทีมซึ่งก่อนหน้านี้สโมสรได้ปล่อยตัว ยูกิ โอฮาชิ กองหน้าตัวเก่งไปโลดแล่นได้ด้วยอังกฤษให้กับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์

สำหรับ ฮายาโอะ คาวาเบะ มิดฟิลด์ตัวรุกวัย 28 ปี  ถือว่าเป็นอดีตนักเตะของสโมสรซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า พี่อยู่กับทีมมาตั้งแต่ระดับเยาวชนจนก้าวขึ้นสู่ชุดใหญ่โดยในปี 2021 ได้ตัดสินใจจ่ายไปค้าแข้งยังยุโรปให้กับ กราสฮอปเปอร์ซูริค(สวิตเซอร์แลนด์),วูล์ฟแฮมตัน(อังกฤษ) และ สตองดาร์ ลีแอซ (เบลเยี่ยม)



ที่มาของภาพ : Gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X