กลับแดนสยาม! เกียรติพล อุดม โพสต์ลาเฝ้าเสาที่ลีกญี่ปุ่น

กลับแดนสยาม! เกียรติพล อุดม โพสต์ลาเฝ้าเสาที่ลีกญี่ปุ่น
เกียรติพล อุดม โพสต์อำลาการเฝ้าเสาลีกญี่ปุ่น พร้อมคัมแบ็กกลับบ้านเกิดที่เมืองไทย ขอบคุณมิตรภาพที่ดีตลอดช่วงเวลา 6 เดือนเต็มที่อยู่กับทีมนารา คลับ!!

ก่อนหน้านี้ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติไทย ชุด ยู-23 ปี ถูกสโมสรต้นสังกัดอย่างบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ปล่อยตัวให้ไปร่วมทีม นารา คลับ สโมสรในศึกฟุตบอลเจลีก 3 ประเทศญี่ปุ่น ด้วยสัญญายืมตัว เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ล่าสุด เกียรติพล อุดม ที่มีชื่อในฐานะตัวสำรองให้กับ นารา คลับ เพียง 2 เกมในฤดูกาล 2024 แต่ยังไม่ได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาช่วยสโมสร มีการโพสต์อำลาทีมเป็นที่เรียบร้อย ผ่านโซเชียลมีเดียของตัวเองทั้งอินสตราแกรม และเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า "THANK YOU GO BACK TO THAILAND ขอบคุณสำหรับมิตรภาพดีๆนะครับ ผมจะคิดถึงทุกคน"

สำหรับ เกียรติพล อุดม ถือเป็นเยาวชนในรั้ว BGPU ACADEMY ตั้งแต่อายุ 16 ปี โดยแจ้งเกิดเต็มตัวในฟุตบอล "โค้กคัพ" ครั้งที่ 21 จากที่ทางทีม อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้ดึงตัวไปร่วมทีม จากนั้นได้ย้ายไปที่ ราชประชา เอฟซี ในไทยลีก 3 และช่วยทีมเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2 รวมถึงติดทีมชาติไทยในศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี หรือ เอเอฟซี ยู-23 เอเชียนคัพ 2022 อีกด้วย

จากนั้น "เจ้าออม" ถูกปล่อยยืมตัวให้เชียงใหม่ เอฟซี ในเลก 2 ของฤดูกาล 2021/22 ก่อนกลับมาช่วยทัพ "เดอะ แรบบิท" ในเลก 2 ฤดูกาล 2022/23 กระทั่งย้ายไปร่วมทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล ในเลกแรกไทยลีก 2 ซีซั่น 2023/24 ด้วยสัญญายืมตัว ก่อนที่เลก 2 ซีซั่นเดียวกัน ย้ายไปร่วมทีม ปัตตานี เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 3 โซนภาคใต้ แบบยืมตัว ก่อนที่จะถูกปล่อยยืมตัวไปให้กับ นารา คลับ ตามลำดับ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X