อมาดู บากาโยโก้ ดาวยิงกู้วิกฤตคนใหม่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโรมาแล้ว

อมาดู บากาโยโก้ ดาวยิงกู้วิกฤตคนใหม่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโรมาแล้ว
อมาดู บากาโยโก้ กองหน้าป้ายแดงคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ดีกรีทีมชาติเซียร์รา ลีโอน รายงานตัวซ้อมกับทีมวันแรก พร้อมช่วยทีมหนีตกชั้นอีก 14 เกมสุดท้ายศึกเจลีก ซีซั่น 2024

  หลังจากที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ "เช็ค"สุภโชค สารชาติ ที่ตอนนี้อยู่อันดับ 20 ของตารางในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ได้จัดการประกาศคว้าตัว อมาดู บากาโยโก้ อดีตดาวยิงของสโมสรโบลตัน วันเดอร์เลอร์ในลีกอังกฤษ มาเสริมทัพ เพื่อกู้วิกฤตทีมในช่วงโปรแกรมที่เหลืออยู่

 ศูนย์หน้าวัย 28 ปี เจ้าของความสูง 193 เซนติเมตร ที่จะได้สวมเสื้อหมายเลข 20 ให้กับทัพ "นกเค้าแมวแดนเหนือ" เปิดใจถึงความรู้สึกในการย้ายเข้ามาร่วมทีมว่า "ผมมีความสุขที่ได้ร่วมงานกับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ผมรอคอยที่จะได้เล่นให้กับสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ สิ่งสำคัญผมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อช่วยทีมทำผลงานให้ดีที่สุด"

 สำหรับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีโปรแกรมลงเตะในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 25 ไปเยือน โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส ทีมอันดับ 11 ของตาราง ในวันพุธที่ 7 สิงหาคม 2567 ที่สนามนิสสัน สเตเดี้ยม เวลา 17.30 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 4

 ทั้งนี้ แฟนฟุตบอลชาวไทยสามารถชมการแข่งขันกันแบบสดๆ ตลอดฤดูกาลแข่งขัน 2024 แบบติดขอบจอ เชียร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT เท่านั้น! เพียงสมัครแพ็กเกจรับชม ราคา 69 บาท สำหรับรับชมรายเดือน สมัครกด *677*8# โทรออก หรือคลิก https://m.ais.co.th/SSFB เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น!!


ที่มาของภาพ : ที่มาของภาพ : consaofficial
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X