สุภโชค สารชาติ ยืดอกรับผลงานปี 2024 เต็ม 10 คงให้ไม่ถึงครึ่ง

สุภโชค สารชาติ ยืดอกรับผลงานปี 2024 เต็ม 10 คงให้ไม่ถึงครึ่ง
สุภโชค สารชาติ ยอมรับแมนๆ ประเมินผลงานส่วนตัวไม่ดีเหมือนปีที่แล้ว หากเต็ม 10 คงให้ไม่ถึงครึ่ง ลั่นเป้าโปรแกรมที่เหลือหากฟิตสมบูรณ์พร้อมลุยเต็มที่ร้อยเปอร์เซนต์

 หลังจาก สุภโชค สารชาติ ดาวเตะของสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร หายจากการลงสนามไปเกือบ 2 เดือนเต็ม ด้วยปัญหาบาดเจ็บแฮมสตริง ทำให้สถิติการลงเล่นของ "เจ้าเช็ค"ค่อนข้างน้อยในฤดูกาล 2024 ลงสนามเพียง 14 นัดทุกรายการ ยิง 1 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ อีกทั้งต้นสังกัด 'นกเค้าแมวแดนเหนือ' ฟอร์มก็ไม่ดีด้วย รั้งอันดับ 20 ของตารางในเวลานี้

 "เจ้าเช็ค" ให้สัมภาษณ์กับทีมงาน SIAMSPORT ว่า "จริงๆ มันก็มีปัจจัยหลายอย่าง ผมคงประเมินตัวเองได้ไม่สูงมาก ถ้าเต็ม 10 คงให้ได้ไม่เกิน 5 เพราะว่าปีที่แล้วผลงานของทีมก็ดีไม่ได้แย่อะไรขนาดนั้น และผมก็ยิงประตูได้ด้วย แต่มาในปีนี้จริงๆ ไม่ได้ถือว่าไม่ดี ส่วนตัวก็ถือว่าทำได้โอเคระดับหนึ่ง แต่ผลงานทีมมันไม่ได้ไปด้วยกัน"

 ดาวเตะวัย 26 ปี กล่าวปิดท้ายด้วยว่า "แต่เรานั่นแหละ มันทำให้ผมไม่สามารถประเมินตัวเองในคะแนนที่มันสูงได้ พยายามทำเต็มที่ทุกแมตช์ เพื่อให้ทีมได้มีผลงานที่ดีที่สุดในโปรแกรมที่เหลืออยู่"

 สำหรับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีโปรแกรมลงเตะในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 25 ไปเยือน โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส ทีมอันดับ 11 ของตาราง ในวันพุธที่ 7 สิงหาคม 2567 ที่สนามนิสสัน สเตเดียม เวลา 17.30 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 4

 ทั้งนี้ แฟนฟุตบอลชาวไทยสามารถชมการแข่งขันกันแบบสดๆ ตลอดฤดูกาลแข่งขัน 2024 แบบติดขอบจอ เชียร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT เท่านั้น! เพียงสมัครแพ็กเกจรับชม ราคา 69 บาท สำหรับรับชมรายเดือน สมัครกด *677*8# โทรออก หรือคลิก https://m.ais.co.th/SSFB เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น!!


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X