สารัช อยู่เย็น พร้อมช่วย ยามากุจิ ลุ้นซดทีมเก่า ฐิติพันธ์ 3 ส.ค.นี้

สารัช อยู่เย็น พร้อมช่วย ยามากุจิ ลุ้นซดทีมเก่า ฐิติพันธ์ 3 ส.ค.นี้
เว็บไซต์ทางการเจลีกอัพเดต ใส่ชื่อ สารัช อยู่เย็น ขึ้นทะเบียนอย่างเป็นทางการ พร้อมลงช่วย เรโนฟา ยามากุจิ เกมวันเสาร์ ที่ 3 ส.ค.นี้ พบ อดีตต้นสังกัดของ ฐิติพันธ์

 ล่าสุด เว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการของ "เจลีก" จัดการอัพเดตรายชื่อนักเตะใหม่ที่แต่ละสโมสร ได้มีการเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเรียบร้อย โดยในรายของ สารัช อยู่เย็น กองกลางของเรโนฟา ยามากุจิ ทางด้านเจลีกได้โหลดภาพพร้อมประวัติของ "เจ้าตังค์" ขึ้นทะเบียนพร้อมลงเล่นโปรแกรมที่เหลือในฤดูกาล 2024 ทันที

 ก่อนหน้านี้ เรโนฟา ยามากุจิ จัดการเปิดตัว สารัช อยู่เย็น กองกลางดีกรีทีมชาติไทย เข้ามาสู่ทีมเพื่อยกระดับเกมแดนกลางให้แข็งแกร่งมากขึ้น ในการล่าตั๋วเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดแดนอาทิตย์อุทัย เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร 

 ทั้งนี้ ต้นสังกัดของมิดฟิลด์ทีมชาติไทยวัย 32 ปี จะมีคิวลงสนามในเกมนัดที่ 25 ของซีซั่น โดยจะเปิดรังรับมือ โออิตะ ทรินิตะ ทีมอันดับ 14 ของตาราง ซึ่งเป็นอดีตทีมเก่าของ 'นิว' ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2567 ที่สนามอิชิน มี-ไลฟ์ สเตเดียม เวลาไทย 17.00 น.

 สำหรับสถานการณ์ของ เรโนฟา ยามากุจิ ปัจจุบันรั้งอันดับ 5 ของตารางในศึกฟุตบอลเจลีก 2 ซีซั่น 2024 มีอยู่ 38 แต้ม จาก 24 นัด ซึ่งเป็นพื้นที่ไปเล่นเพลย์ออฟเลื่อนชั้นขึ้นสู่เจลีก 1 ขณะเดียวกันตามหลังอันดับ 2 วี-วาเรน นางาซากิ ซึ่งเป็นพื้นที่เลื่อนชั้นอัตโนมัติอยู่ 13 คะแนน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X