เอกนิษฐ์ ขึ้นปกร่วมโปรโมต อุราวะ อุ่นนิวคาสเซิ่้ล 31 ก.ค.นี้

เอกนิษฐ์ ขึ้นปกร่วมโปรโมต อุราวะ อุ่นนิวคาสเซิ่้ล 31 ก.ค.นี้
แฟนบอลไทยได้ลุ้นเชียร์ เอกนิษฐ์ ปัญญา หลังขึ้นปกร่วมโปรโมตแมตช์อุ่นเครื่อง อุราวะ เรดส์ เปิดรังไซตามะ สเตเดียม ปะทะ นิวคาสเซิ่ล ทีมชั้นนำจากลีกแดนผู้ดี วันพุธที่ 31 ก.ค.นี้ เริ่มเตะ 5 โมงครึ่ง!!

 หลังจากที่สโมสรนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กำลังฝึกซ้อมปรีซีซั่นเตรียมพร้อมก่อนสู้ศึกในฤดูกาลใหม่ 2024/25 และลงอุ่นเครื่องนัดแรกเอาชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา ก่อนออกเดินทางมายังประเทศญี่ปุ่น ทำศึกเจลีก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีย์ 2024 จำนวน 2 แมตช์พบ อุราวะ เรดส์ และโยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส

 ล่าสุด อุราวะ เรดส์ จัดการโปรโมตแมตช์การแข่งขันที่กำลังจะมาถึงในวันพุธที่ 31 กรกฎาคมนี้ ที่สนามไซตามะ สเตเดียม 2002 เวลา 17.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ Urawa Red Diamonds โดยขึ้นภาพบรรดานักเตะตัวหลักของทีม และหนึ่งในนั้นมีทาง 'บุ๊ค' เอกนิษฐ์ ปัญญา รวมอยู่ด้วย

 ทั้งนี้ เอกนิษฐ์ ปัญญา ลงสนามให้กับ 'ปีศาจแดงแห่งเอเชีย' ในซีซั่นนี้ไป 11 นัดรวมทุกรายการ ทำไป 1 แอสซิสต์ ส่วนผลงานของอุราวะ เรดส์ ในปัจจุบันรั้งอันดับ 10 ของตาราง ในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ลงเตะไป 24 นัด มี 33 แต้ม ตามหลังโซนลุ้นพื้นที่ไปเล่นถ้วยสโมสรเอเชียอยู่ 11 คะแนน

 สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องที่ประเทศญี่ปุ่นของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว ประกอบด้วย วันพุธที่ 31 กรกฎาคม 2567 พบ อุราวะ เรดส์ และปิดท้ายวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2567 พบ โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส ที่สนามนิสสัน สเตเดียม เวลา 19.00 น.



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X