มูซาชิ ซูซูกิ เปิดใจยิงประตูแรกรอบ 1 ปี 5 เดือน

มูซาชิ ซูซูกิ เปิดใจยิงประตูแรกรอบ 1 ปี 5 เดือน
มูซาชิ ซูซูกิ หัวหอกคอนซาโดเล่ ซัปโปโรเปิดใจหลังปลดล็อกยิงประตูบนเวทีเจลีกได้อีกครั้งแถมเป็นการยิงเบิ้ลในเกมใหญ่ชนะอุราวะ เรดส์ 4-3

มูซาชิ ซูซูกิ กองหน้าวัย 30 ปีลูกครึ่งญี่ปุ่น-จาไมกาของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร สามารถยิงประตูให้กับซัปโปโรบนเวทีเจลีก 1 ได้สำเร็จในนัดบุกเอาชนะ อุราวะ เรดส์ 4-3 หลังจากหวนกลับคืนสู่ทีมอีกครั้งที่สำคัญประตูนี้เป็นประตูที่คลายความกดดันในการแบกรับภาระของทีมเวลานี้ที่ต้องดิ้นรนนี้ตกชั้นเต็มตัว

โดย มูซาชิ ซูซูกิ กองหน้าวัย 30 ปีลูกครึ่งญี่ปุ่น-จาไมกา เปิดใจถึงประตูที่ยิงให้กับทีมได้ว่า ช่วงนี้สภาพร่างกายผมดีขึ้นมากแต่เกมที่พบกับวิสเซล โกเบ ยิงจุดโทษไม่เข้ามันก็ส่งผลต่อสภาพจิตใจพอสมควร เกมกับอุราวะ เรดส์ ยิงได้ 2 ประตูทำให้มีความสุขมากขึ้น

"ประตูแรกที่ยิงในฤดูกาลนี้ผมยังต้องลุ้นว่าลูกนั้นล้ำหน้าหรือไม่แต่ก็ตั้งใจที่จะทำให้เต็มที่ในจังหวะดังกล่าว วิธีการเล่นของซัปโปโรกลับมาเหมือนเดิม ทุกคนทำได้ดีขึ้นแต่มีสิ่งหนึ่งที่ทำให้กดดันคือเรื่องของสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในเวลานี้บนตารางคะแนนที่ผ่านมาทุกคนทำงานกันอย่างหนักเพื่อให้ได้รับผลตอบแทนที่ดี สำหรับผมเรื่องของความอดทนเป็นสิ่งสำคัญทุกช่วงเวลาที่เลวร้ายผมเลือกที่จะอดทนเพื่อไม่ให้สูญเสียความมั่นใจในการต่อสู้"

มูซาชิ ซูซูกิ กองหน้าวัย 30 ปีลูกครึ่งญี่ปุ่น-จาไมก้า ของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ก่อนหน้านี้ยิงประตูบนลีกสูงสุดของญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 66 ช่วงที่ลงเล่นให้กับกัมบะ โอซาก้า หลังจากนั้นย้ายเข้ามาร่วมทีมซัปโปโรต้องใช้เวลาเกือบ 1 ปี 5 เดือนในการยิงประตูบนลีกสูงสุดอีกครั้งจากเกมล่าสุดที่ซัปโปโร บุกชนะ อุราวะ เรดส์ ในวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 67 ที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : Gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport