ส่อแววกระเด็น! แฮร์รี่ คีเวลล์ อาจไม่ได้คุมมารินอสต่อ

ส่อแววกระเด็น! แฮร์รี่ คีเวลล์ อาจไม่ได้คุมมารินอสต่อ
สื่อดังญี่ปุ่นตีข่าว โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เตรียมปลด แฮร์รี่ คีเวลล์ พ้นกุนซือให้ผู้ช่วยขึ้นมารับงานแทน

แม้ว่าเกมลีกช่าสุดจะพาทีมชนะ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 4-1 แต่ แฮร์รี่ คีเวลล์ กุนซือวัย 45 ปี ชาวออสเตรเลียของโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ตกเป็นข่าวว่าจะถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังไม่สามารถพาทีมเก็บชัยชนะได้ 4 เกมต่อเนื่องบนเวทีลีกสูงสุดของญี่ปุ่นกัอนหน้านี้ โดยมีรายงานว่าผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของสโมสรเตรียมดึงกุนซือคนใหม่เข้ามาทำงานแทนที่แล้ว

แม้ว่าเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 จะเหลือการแข่งขันอีก 15 นัดแต่สถานการณ์ของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส รั้งอันดับ 12 มี 29 คะแนน ที่สำคัญเกมลีกสูงสุดก้อนชนะคาชิม่าฯ 4-1 แพ้ต่อเนื่อง 4 เกมติดต่อกันทำให้สถานการณ์ของ แฮร์รี่ คีเวลล์ กุนซือวัย 45 ปี ตกเป็นข่าวว่าจะหมดอนาคตในการคุมทัพเจลีกหลังจากนี้

โดย Sponichi Annex สื่อของญี่ปุ่นออกมารายงานว่า อากิฮิโระ นากายามะ ผู้อำนวยการด้านเทคนิคของสโมสรเตรียมแต่งตั้งกุนซือคนใหม่เข้ามารับงานแทนโดยคาดการณ์กันว่ากุนซือคนใหม่จะเป็นทางด้านของ จอห์น ฮัตชินสัน วัย 44 ปีผู้ช่วยของ แฮร์รี่ คีเวลล์ ที่มีดีกรียูฟ่าโปร ไลเซ่นส์ ขึ้นมาคุมทัพต่อ

สำหรับ แฮร์รี่ คีเวลล์ กุนซือ วัย  45 ปี คุมทัพมารีนอสไปทั้งหมดทุกรายการ 32 เกม ชนะ 14 เสมอ 6 แพ้ 12 ผลงานสำคัญพาทีมคว้ารองแชมป์ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport