ผลบอล : อุราวะ เรดส์ เจ๊า เกียวโต ซังงะ สะดุด2นัดติด-เอกนิษฐ์ ไร้ชื่อ

ผลบอล : อุราวะ เรดส์ เจ๊า เกียวโต ซังงะ สะดุด2นัดติด-เอกนิษฐ์ ไร้ชื่อ
อุราวะ เรดส์ สะดุดสองนัดติดหลังทำได้แค่เสมอ เกียวโต ซังงะ แบบไร้สกอร์ ยังรั้งที่ 9 ของตาราง ขณะที่เกมนี้ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ไม่มีชื่อติดทีมมาด้วย

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก ประจำวันที่ 14 ก.ค.67 ที่สนามซังงะ สเตเดียม บาย เคียวเซร่า ระหว่าง เกียวโต ซังงะ ทีมอันดับ 18 ของตาราง ที่มี 21 แต้ม จาก 22 นัด พบ อุราวะ เรดส์ ทีมอันดับ 9 ของตาราง ที่มี 32 แต้ม จาก 22 นัด 

เกมนี้ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ไม่มีชื่อติดทีมให้ อุราวะ เรดส์ หลังจากเกมที่แล้วได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง

ครึ่งแรก น.40 เกียวโต ซังงะ ที่โอกาสน้อยกว่าเกือบขึ้นนำก่อน จากจังหวะที่ ไทจิ ฮาระ ได้ซัดระยะเผาขนบอลผ่านมือ ชุนซากิ นิชิกาวะ ไปแล้ว แต่ยังมี มาริอุส ฮอยบราเท่น เคลียร์บอลจากเส้นทิ้งไปได้หวุดหวิด 

จบครึ่งแรกเสมอ 0-0 

ขณะที่ครึ่งหลังเจ้าถิ่นได้โอกาสทองอีกครั้ง น.66 เคียว ซาโตะ ตัวสำรอง สอดขึ้นมายิงจ่อๆที่เสาไกลแต่ไปติดเซฟ ชุนซากิ นิชิกาวะ

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เกียวโต ซังงะ เสมอ อุราวะ เรดส์ 0-0 ทำให้เจ้าถิ่นมีเพิ่มเป็น 22 แต้มหล่นมารั้งที่ 19 ส่วนทีมเยือนมี 33 แต้มยังรั้งที่ 9 ของตาราง 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

เกียวโต ซังงะ : กู ซัง ยุน - ฮิซาชิ ตาเวียห์, ยูโตะ มิซาโอะ, โทอิจิ ซูซูกิ, โยชิโนริ ซูซูกิ - โซตะ คาวาซากิ, ชิมเป ฟุกุโอกะ, ไทกิ ฮิราโตะ - มาร์โก ทูลิโอ, ไทจิ ฮาระ, คาสุนาริ อิจิมิ 

อุราวะ เรดส์ : ชุนซากิ นิชิกาวะ - ทากาฮิโร่ เซกิเนะ, ริคิโตะ อิโนอุเอะ, มาริอุส ฮอยบราเท่น, อยูมุ โอฮาตะ - อัตสึกิ อิโตะ, ซามูเอล กุสตาฟสัน, ไคโตะ ยาสุอิ - โทโมอากิ โอคุโบะ, ติอาโก้ ซานตาน่า, เรียวมะ วาตานาเบะ 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport